แก๊งกะเทยแสบ! ลวงเด็กวัย 13 ไปขายตัว

แก๊งกะเทยแสบ! ลวงเด็กวัย 13 ไปขายตัว

แก๊งกะเทยแสบ! ลวงเด็กวัย 13 ไปขายตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(3 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. ร่วมกับ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัว นายสิทธิชัย อินทนาม อายุ 21 ปี สาวประเภทสอง และ นางกัญญัฏฐ์ สง่าเมือง อายุ 34 ปี ที่ร่วมกันก่อเหตุล่อลวงเด็กหญิงไปขายบริการทางเพศ

สำหรับคดีดังกล่าวสืบเนื่องจากการติดตามให้การช่วยเหลือ ด.ญ.จ๋า (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ที่หายตัวไปจากบ้าน จ.ชลบุรี ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทางผู้ปกครองได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ โดยสามารถติดต่อกับลูกสาวครั้งสุดท้ายได้ขณะกำลังนั่งรถไป จ.ระยอง ก่อนจะถูกผู้ต้องหาทั้งสองล่อลวงให้เดินสายขายบริการทางเพศตามโรงแรมต่างๆ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงซ้อนแผน เข้าล่อซื้อบริการทางเพศด้วย เมื่อ ด.ญ.จ๋า พบว่าเป็นตำรวจจึงไหวตัวทันและขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปที่ห้องพักของ นายสิทธิชัย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าจับกุมตัวทันที พร้อมกับยึดของกลางเป็นยาบ้าและอุปกรณ์การเสพ รวมทั้งสมุดรวมรายชื่อลูกค้า มาเป็นหลักฐาน

ด.ญ.จ๋า ให้การว่า เพื่อนได้พาตนมาทำความรู้จักกับนายสิทธิชัย ก่อนจะโดนล่อลวงให้ไปขายบริการทางเพศตามโรงแรมต่างๆ ใน อ.แกลง จ.ระยอง โดยตนจะได้ส่วนแบ่งครั้งละ 800 บาท ขณะที่ นางกัญญัฏฐ์ เป็นผู้จัดหาลูกค้ามาให้และจะให้ส่วนแบ่งครั้งละ 600 บาท นอกจากนี้ยังมีเหยื่อสาวอายุไล่เลี่ยกันอีก 1 รายที่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังตามตัวไม่พบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook