แกล้งแรง! ปลอมเป็นซอมบี้ไล่กินคนฟลอริด้า

แกล้งแรง! ปลอมเป็นซอมบี้ไล่กินคนฟลอริด้า

แกล้งแรง! ปลอมเป็นซอมบี้ไล่กินคนฟลอริด้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า รายการโชว์ซ่อนกล้องอำผู้คนชื่อดังบนเว็บไซต์ยูทูป VitalyzdTV ได้เกาะกระแสดัง แสดงเป็นซอมบี้กินเนื้อคนออกอาละวาด แกล้งผู้คนในเมืองไมอามี รัฐฟลอริด้า จนแตกตื่นกันเป็นแถบๆ

วิดีโอดังกล่าวเผยให้เห็นนักแสดงชายคนหนึ่ง แต่งหน้าและแต่งกายเลียนแบบ ซอมบี้ หรือมนุษย์กินคน พร้อมกับวิ่งเข้าหาประชาชนบนท้องถนน จนสร้างความตื่นตกใจกลัว วิ่งหนีกันพัลวัน ซึ่งวิดีโอดังกล่าวได้ระบุคำเตือนเอาไว้ในช่วงแรกว่า "โปรดอย่าลองทำเล่นเองที่บ้าน"

ทั้งนี้ กระแสซอมบี้ ดังกล่าว เกิดขึ้นจากข่าวสะเทือนขวัญกลางเมืองไมอามี เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา หลังมีเหตุชายคลุ้มคลั่ง แก้ผ้าเปลือยเปล่าและวิ่งเข้าทำร้ายร่างกายชายคนหนึ่ง พร้อมกับกัดกินใบหน้าเหยื่ออย่างสยดสยอง เจ้าหน้าที่ตำรวจจำเป็นต้องวิสามัญคนร้ายจนเสียชีวิตในที่สุด แม้ว่าภายหลังทางการจะออกมาระบุว่า ชายคนดังกล่าวมีอาการคลั่งจากผลพวงของยาเสพติด แต่ก็ทำให้ขณะนี้ชาวเมืองไมอามี พากันหวาดผวากระแสซอมบี้เป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม สำหรับกระแสวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับวิดีโอดังกล่าว ชาวเน็ตทั่วโลกส่วนใหญ่มองเป็นความบันเทิง เพื่อไม่ให้คนในพื้นที่ต้องเป็นกังวลมากจนเกินไป เพราะเรื่องมนุษย์กินคนหรือซอมบี้ ยังไม่มีหลักฐานที่ระบุชัดเจนว่ามีอยู่จริง แต่ก็ยังมีชาวเน็ตบางส่วนมองว่า การแกล้งเช่นนี้ เป็นการกระตุ้นความหวาดผวาของชาวเมืองโดยตรง และอาจจะก่อให้เกิดเหตุทะเลาะวิวาทตามมาได้

เขย่าขวัญมะกัน! ชายเปลือยคลั่ง'กินหน้า'เหยื่อ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แกล้งแรง! ปลอมเป็นซอมบี้ไล่กินคนฟลอริด้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook