สาวทำแท้ง ขับรถทิ้งศพที่ปั๊มย่านนวมินทร์

สาวทำแท้ง ขับรถทิ้งศพที่ปั๊มย่านนวมินทร์

สาวทำแท้ง ขับรถทิ้งศพที่ปั๊มย่านนวมินทร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(5 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โคกคราม ได้รับแจ้งเหตุพบศพทารกถูกทิ้งไว้ภายในห้องน้ำปั้มแก๊สแห่งหนึ่ง ย่านถนนนวมินทร์ ตรงข้ามกับตลาดปัฐวิกรณ์ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นปั๊มแก๊สเอสซีจี เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบภายในห้องน้ำหญิง พบถุงพลาสติกสีขาวภายในมีศพเด็กทารกไม่ทราบเพศ ถูกทิ้งไว้ในถังขยะในห้องน้ำ เบื้องต้นทราบว่าศพทารกมีอายุครรภ์ราว 6-7 เดือน ยังมีน้ำคร่ำห่อหุ้มร่างเด็ก คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมงแล้ว

จากการสอบถามแม่บ้านประจำปั๊มแก๊ส เปิดเผยว่า พบศพเด็กทารกดังกล่าว เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เห็นมีถุงพลาสติกถูกทิ้งเอาไว้ที่ถังขยะห้องน้ำ เมื่อแกะเปิดดูก็พบว่าเป็นศพเด็กทารก จึงได้แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

อย่างไรก็ตาม หลังจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจขอตรวจสอบภาพจากกล้องโทรทัศน์วงจรปิดบริเวณปั๊มแก๊ส พบว่าเมื่อเวลา 22.16 น. วานนี้ (4 มิ.ย.) มีรถมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีดำ ขับมาจอดที่ร้านค้าของปั๊ม มีวัยรุ่นชาย 2 คนและวัยรุ่นหญิง 2 คนออกมาจากรถ โดยที่ชายหญิงคู่หนึ่งได้ประคองกันไปเข้าห้องน้ำ ส่วนชายอีกคนยืนเฝ้ารถ และหญิงอีกคนเข้าร้านค้าไปซื้อผ้าอนามัย ก่อนจะรีบเดินออกจากห้องน้ำอย่างรีบร้อนและขับรถออกไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ที่นำศพเด็กทารกมาทิ้ง น่าจะเพิ่งพากันไปทำแท้งมาและตัดสินใจนำศพมาทิ้งไว้ที่ห้องน้ำปั๊ม ในช่วงเวลาที่ปลอดผู้คนใช้บริการ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แกะรอยและสืบสวนหาแม่ใจร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook