มือฆ่าสาวนครชัยศรีศพหมกท่อ ที่แท้ฝีมือผัว

มือฆ่าสาวนครชัยศรีศพหมกท่อ ที่แท้ฝีมือผัว

มือฆ่าสาวนครชัยศรีศพหมกท่อ ที่แท้ฝีมือผัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(5 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ได้บุกเข้าทำการจับกุมตัว นายสุรพล พินทอง อายุ 33 ปี หลังจากสอบสวนพบว่าเป็นคนร้ายฆ่า นางฐิติพร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี ก่อนนำศพทิ้งท่อระบายน้ำภายในหมู่บ้านร้าง

ซึ่งกรณีดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (4 มิ.ย.) หลังมีชาวบ้านพบเจอศพหมกอยู่ในท่อระบายน้ำในหมู่บ้านร้าง โดยหลังจากพบเจอศพ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปหา นายสุรพล ที่บ้าน และแสร้งแสดงอาการโศกเศร้า รับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับภรรยา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ปล่อยตัวไว้และนัดมาสืบสวนอีกครั้งในช่วงเช้าวันนี้

จนกระทั่งช่วงเช้าที่ผ่านมา นายสุรพล เดินทางมาให้ปากคำตามนัด แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเค้นสืบสวนจนยอมรับสารภาพหมดเปลือกว่าเป็นผู้ก่อเหตุฆ่า นางฐิติพร เอง เนื่องจากความหึงหวงภรรยา ซึ่งได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขังภรรยาเอาไว้ที่บ้านและไปทำงาน เมื่อกลับมาถึงบ้านกับไม่เจอภรรยา จึงเกิดความโมโหสุดขีด ขับรถจักรยานยนต์ออกไปตามหา จนพบภรรยาอยู่หลังวัดศรีษะทอง จึงได้ให้ซ้อนท้ายมาตกลงกันบ้านร้างซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ

เมื่อถึงบ้านร้างการเจรจาเริ่มต้นขึ้น และเริ่มเป็นชนวนมีปากเสียงทะเลาะกัน นายสุรพลจึงพยายามขอมีเพศสัมพันธ์ด้วยเหมือนทุกครั้ง เวลาที่เกิดมีปากเสียงกัน แต่ภรรยาไม่ยินยอม จึงได้ทำร้ายร่างกายทุบตี ก่อนจะหักกิ่งไม้มาแทงเข้าที่ร่างภรรยาหลายครั้ง และใช้สายเสื้อชั้นในรัดคอจนหมดลมหายใจ ก่อนจะลากร่างภรรยาทิ้งไว้ในท่อระบายน้ำและขับรถจักรยานยนต์กลับบ้านตามปกติ เมื่อตำรวจมาสอบถามก็เล่นละครแสร้งว่าเสียใจที่ภรรยาถูกฆาตกรรม

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามเพื่อนบ้านใกล้เคียงทราบว่า นายสุรพลมักจะมีปากเสียงภรรยาอยู่บ่อยๆ เพราะความหึงหวงและมีรสนิยมทางเพศที่ซาดิสต์ ชอบใช้ความรุนแรงก่อนร่วมเพศ มักเห็นภรรยาของนายสุรพลมีรอยฟกช้ำตามร่างกายอยู่เป็นประจำ

ผงะ! ฆ่าข่มขืนสาวนครชัยศรี หมกศพทิ้งท่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook