ครูพละโรคจิต! ล่อลวงข่มขืนนักเรียนชาย 12 คน

ครูพละโรคจิต! ล่อลวงข่มขืนนักเรียนชาย 12 คน

ครูพละโรคจิต! ล่อลวงข่มขืนนักเรียนชาย 12 คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(6 มิ.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า โค้ชซอฟต์บอลสัญญาจ้าง ประจำโรงเรียนประถมและมัธยมศึกษาในกรุงไทเป ประเทศไต้หวัน ล่อลวงเด็กนักเรียนชายมาห้องพักเพื่อละเมิดทางเพศ โดยมีนักเรียนตกเป็นเหยื่อ 12 คน บางรายเป็นเด็กประถม

นายหู วัย 44 ปี หรือ บราเธอร์หู ด้วยความเชี่ยวชาญในกีฬาซอฟต์บอลจึงได้มาเป็นโค้ชให้หลายโรงเรียนประถมและมัธยมต้น นักเรียนชายบางคนได้ถูกเขาล่วงละเมิดทางเพศ มาตั้งแต่เรียนระดับชั้นประถมศึกษา

โดย นายหู มักจะจัดงานเลี้ยงบาร์บีคิวและชอบให้เงินค่าขนมแก่นักเรียนตั้งแต่ 500-1000 ดอลล่าห์ไต้หวัน จนนักเรียนเกิดความไว้วางใจ จึงชวนมาเล่นที่ห้องพักของเขาเพียงลำพัง จากนั้นจึงได้ล่วงละเมิดทางเพศจนสำเร็จความใคร่ ซึ่งนักเรียนบางคนนั้นกำลังศึกษาอยู่ชั้น ป.5 เท่านั้น

ในระยะเวลา 3-4 ปีที่ผ่านมา มีเด็กนักเรียนตกเป็นเหยื่อกามถึง 12 ราย และคาดว่าอาจจะมีผู้ตกเป็นเหยื่อมากกว่านี้

ขณะที่ทางด้านผู้ปกครองของนักเรียนที่ตกเป็นเหยื่อ ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากที่เห็นบทสนทนาของทั้งสอง ผ่านเว็บไซต์เฟชบุ๊ก โดยมีข้อความเกี่ยวกับความสัมพันธ์และการเจรจาเรื่องเงิน

จากการสืบเสาะประวัติของนายหู พบว่าปัจจุบันได้แต่งงานมีลูกชาย 1 คนและลูกสาว 1 คน นอกจากจะเป็นโค้ชซอฟต์บอลแล้ว ยังเป็นบาทหลวงของโบสถ์ อาศัยอยู่ที่หอพักของวิทยาลัยศาสนาเป็นเวลากว่า 10 ปีแล้ว

นายหูให้การรับสารภาพ พร้อมทั้งขอโทษบรรดาเด็กนักเรียนผู้ตกเป็นเหยื่อและครอบครัว ซึ่งขณะนี้อยู่ในความควบคุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจและกำลังสอบสวนเพิ่มเติม เนื่องจากคาดว่าน่าจะมีผู้ตกเป็นเหยื่อมากกว่านี้ ในช่วงที่ นายหู ถูกจ้างไปเป็นโค้ชซอฟต์บอลตามโรงเรียนประถมและมัธยมต่างๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook