ทำนายโฉมหน้า ลูกดารา..ข้าวใหม่ปลามัน!

ทำนายโฉมหน้า ลูกดารา..ข้าวใหม่ปลามัน!

ทำนายโฉมหน้า ลูกดารา..ข้าวใหม่ปลามัน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงเดือนสองเดือนที่ผ่านมา มีคู่รักดาราหลายคู่ พากันเรียงแถว..สละโสด ตอนนี้หลายคนก็พากันนึกถึง โฉมหน้าทายาทตัวน้อยของพวกเขาเหล่านั้น แต่กว่าจะได้เห็นกันจริงๆ คงจะต้องรออีกสักพัก แต่ถ้าไม่ต้องรอ ก็ลองมาดูโฉมหน้า..ทายาทคู่รักดารา ข้าวใหม่ปลามัน กัน!!

คู่แรก..คู่ที่สร้างตำนาน พระเอกกับนางร้าย ป๋อ ณัฐวุฒิ กับ เอ๋ พรทิพย์ แม้จะสวย-หล่อสมกัน แถมยังอารมณ์ดีเหมือนกันด้วย แต่สิ่งหนึ่งที่ตัดกันอย่างชัดเจนเลย ก็คือ "สีผิว" ที่นี่..ลองเอา ดวงตา จมูก คิ้วของหนุ่มป๋อ ซึ่งโครงหน้าชัดมากๆ มาเจอ ปากและสีผิวของสาวเอ๋ สิ่งที่ได้ก็คือ...


แต่ถ้าหากลูกน้อยเกิดมาได้สีผิวคมเข้มเหมือนกับพ่อ ก็น่าจะประมาณนี้...


ส่วนคู่ นางเอกหน้าสาว กับ ธุรกิจหนุ่มหล่อ แอฟ ทักษอร กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ แม้ว่าฝ่ายสาวจะอายุเยอะกว่าฝ่ายชายกว่า 3 ปี แต่ก็ไม่เห็นจะเป็นอะไร ทั้งคู่ดูสมกันอย่างกิ่งทองใบหยก ส่วนโฉมหน้าของทายาทของทั้ง 2 ก็ลองเอาดวงตากลมโตๆ กับปากของแอฟ เจอกับ จมูกสันโด่งของสงกรานต์ ผลที่ได้คือ...


คู่รักคู่ร้อน ชาคริต แย้มนาม กับ วุ้นเส้น วิริฒภา แม้ตอนแรกๆ หลายคนจะไม่ค่อยเห็น แต่ตอนนี้ทั้งคู่พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ความรักนั้น..ทำให้ทุกอย่างเป็นไปได้เสมอ ซึ่งจะว่าไป โครงหน้าของทั้งคู่แตกต่างกันมากเลย เพราะว่าฝ่ายชายจะดูแมน เครื่องหน้าชิ้นใหญ่ๆ ทั้งนั้น ส่วนฝ่ายหญิงจะดูกระจุ๋มกระจิ๋ม ปากนิด จมูกหน่อย เมื่อนำมารวมกันแล้ว ก็น่าจะประมาณนี้...


อีกสักคู่หนึ่ง ชาย ชาตโยดม กับ วิกกี้ สุนิสา คู่นี้มองดูแล้วเป็นจีนผสมฝรั่ง ถ้าได้ ดวงตาของแม่ มาเจอกับ จมูกของพ่อ และได้ปากของแม่หรือพ่อ สิ่งที่ได้ก็คือ...

ขอบคุณข่าวจาก ไนน์เอ็นเตอร์เทน สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook