เฒ่า 65 แค้นเมียมีชู้ ฆ่าหมกศพในไร่มัน

เฒ่า 65 แค้นเมียมีชู้ ฆ่าหมกศพในไร่มัน

เฒ่า 65 แค้นเมียมีชู้ ฆ่าหมกศพในไร่มัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี เข้าจับกุมตัวนายคำบ่อ หมั่นนิยม อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 125 หมู่ 13 ต.เก่าขาม อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี ผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนสังหารนางธันยรัตน์ เบ้าคำ อายุ 42 ปี เสียชีวิตกลางไร่มันสำปะหลังที่บ้านหนองม่วง หมู่ที่ 6 ต.ยางใหญ่ อ.น้ำยืน

ทั้งนี้นายคำบ่อ รับสารภาพว่า ตนใช้มีดทำครัวแทงนางธันยรัตน์จริง สาเหตุเกิดจากแค้นที่นางธันยรัตน์ ตีตัวออกห่างไปมีชายอื่น โดยที่ผ่านมาทุ่มเทหาเงินมาให้นางธันยรัตน์ใช้มาตลอด ถึงขนาดขายที่นาจำนวน 5 ไร่ ได้เงิน 2.5 แสนบาท หลังจากนั้นจึงไปทำนาที่ประเทศลาวและมีภรรยาเป็นคนลาวอีก 1 คน จึงไม่ค่อยได้กลับมาบ้าน ล่าสุดในวันเกิดเหตุนายคำบ่อเล่าวว่า กลับมาบ้านครั้งนี้รู้สึกได้ว่า นางธันยรัตน์เปลี่ยนไป จากที่เคยหาข้าวให้กินกลับไม่หา และไม่ยอมให้หลับนอนด้วย

ก่อนเกิดเหตุนางธันยรัตน์แอบหนีออกจากบ้านในช่วงดึก ตนตื่นขึ้นมาไม่พบจึงออกมานั่งรอที่กระท่อมหน้าบ้านจนเวลาประมาณ 04.00น. มีรถจักรยานยนต์ขับมาจอดส่งนางธันยรัตน์จึงถามว่าไปไหนมา ผู้ตายตอบจะไปไหนก็ได้เพราะโตแล้ว จากนั้นได้เดินเข้าบ้าน ด้วยความโมโหตนจึงใช้มีดที่เตรียมไว้แทงนางธันยรัตน์จนเสียชีวิตและเตรียมจะหลับหนีไปลาวแต่ถูกจับกุมเสียก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook