เกินทน! เมียแจ้งจับผัวขืนใจลูกสาวในไส้ วัย 7 ขวบ

เกินทน! เมียแจ้งจับผัวขืนใจลูกสาวในไส้ วัย 7 ขวบ

เกินทน! เมียแจ้งจับผัวขืนใจลูกสาวในไส้  วัย 7 ขวบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

7 มิ.ย.55 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางกิ๊ฟ (นามสมมุติ) อายุ 53 ปี ชาวต.หนองสิม อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี ได้เข้าพบ ร.ต.ท.สรรเพชญ นามจันดา ร้อยเวร สภ.เขมราฐ เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม หลังจากที่ได้แจ้งความ ให้จับกุมตัวนายแก็ป (นามสมมุติ) อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นสามี ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงที่มีอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งเป็นลูกแท้ๆ ของทั้งคู่ อายุเพียง 7 ขวบ กำลังเรียนอยู่ในชั้น ป.1 โดยเหตุเกิดที่บ้านพัก ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.หนองสิม อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี เมื่อคืนวันที่ 4 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยตำรวจได้รวบรวมพยานและหลักฐานต่างๆ ทั้งพยานบุคคลและใบรับรองแพย์ ซึ่งระบุมีรอยกระทำชำเราและเยื่อพรมจารีย์ฉีกขาด จึงขออนุมัติหมายศาลเข้าจับกุม เมื่อค่ำของวันที่ 6 มิ.ย.ที่ผ่านมา

สอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาได้ให้การปฏิเสธ อ้างถูกเมียใส่ร้าย แต่จากการสอบปากคำของแม่เด็กบอกว่ามีหลายครั้งที่สามีกระทำการข่มขืนลูกสาว แต่จับไม่ได้คาหนังคาเขา แล้วเมื่อไม่นานมานี้ ตนก็ได้พาลูกสาว ไปพักอยู่บ้านญาติ เขต จ.อำนาจเจริญ จากนั้นสามีได้ตามไปง้อขอให้กลับบ้าน จึงได้มีการตกลงกันไว้ว่าจะไม่กระทำการที่ชั่วต่อลูกอีก ซึ่งฝ่ายสามีก็รับปาก จึงได้กลับมาอยู่บ้านพักเช่นเดิม

แต่เมื่อกลางดึกของวันที่ 4 มิ.ย.ที่ผ่านมา ตนตื่นจากการนอนหลับขึ้นมาตอนดึก ได้คลำดูลูกสาว ซึ่งได้พยายามระวังทุกวันทุกคืนอยู่แล้ว แต่ปรากฏว่าที่ของลับลูกสาวมีน้ำเปียกบริเวณอวัยวะเพศ จึงลุกขึ้นเปิดไฟฟ้า พบสามีนอนแผ่หลา โดยมีผ้าสะโหร่งปกปิดของลับเอาไว้ พร้อมกับมีน้ำอสุจิที่ของลับเช่นกัน

แต่ตนได้อดทนไว้จนถึงรุ่งเช้า และได้ปรึกษาญาติที่สนิท แล้วก็ได้พากันเข้าแจ้งความ เพื่อให้มีการดำเนินการตามกฎหมาย ส่วนในชั้นสอบสวนนี้ ตร.ขอค้านการประกันตัว และจะได้ส่งมอบให้กับศาลเป็นผู้พิจารณาดำเนินการต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook