ผงะ! หนุ่มใหญ่นอนเปลือยตายคาม่านรูด

ผงะ! หนุ่มใหญ่นอนเปลือยตายคาม่านรูด

ผงะ! หนุ่มใหญ่นอนเปลือยตายคาม่านรูด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่เข้าพัก รร.ม่านรูด หลายวัน พนักงานโทรแจ้งเปลี่ยนห้องแต่ไม่รับสาย ไขกุญแจเข้าไปถึงกับผงะพบเป็นศพนอนเปลือยในห้องน้ำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 12.30 น.(10 มิ.ย.) สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งว่าพบผู้เสียชีวิตภายในห้องพักของโรงแรม ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นโรงแรมแบบม่านรูดแบบ 2 ชั้น ที่ห้องหมายเลข 314 ภายในห้องน้ำพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายสภาพเปลือยไม่สวมเสื้อผ้า ลักษณะนอนหงายพิงกับข้างผนังห้องใกล้กับอ่างน้ำ ที่เปิดน้ำทิ้งไว้จนเต็มอ่าง ทราบชื่อต่อมานายสมพร อุดหนุนพงษ์ อายุ 45 ปี ไม่พบบาดแผลใดๆ ตามร่างกาย และยังพบบัตรคนไข้ของ รพ.แห่งหนึ่ง จากการตรวจสอบของแพทย์ระบุว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6-10 ชั่วโมง 

จากการสอบสวน นางวิวาห์ โพธิสาราช อายุ 35 ปี คนดูแลโรงแรมให้การว่าก่อนพบศพผู้ตายได้มาเช่าอยู่ตั้งแต่กลางดึกคืนวันที่ 5 มิ.ย.55 ที่ผ่านมา โดยเข้าพักเพียงคนเดียว และทุกวันทางโรงแรมจะมีการเปลี่ยนห้องพักให้ผู้ตายทุกวัน โดยครั้งแรกผู้ตายเข้าพักที่ห้องหมายเลข 303 และเปลี่ยนย้ายมาจนถึงห้องพักเบอร์ 314 จนกระทั่งเมื่อช่วงเที่ยงวันนี้ (10 มิ.ย.) พนักงานโรงแรม ได้โทรศัพท์เข้าไปภายในห้องพักเพื่อแจ้งให้แขกทราบว่าหมดเวลาแล้วแต่ไม่มีผู้รับสาย พนักงานจึงมาเคาะห้องเรียกก็ไม่มีเสียงตอบ จึงนำกุญแจสำรองไปไขเพื่อตรวจสอบ แต่เมื่อเปิดประตูก็ต้องถึงกับผงะเมื่อพบว่าผู้เช่ากลายเป็นศพนอนอยู่ภายในห้องน้ำแล้ว 

เบื้องต้น สันนิษฐานว่าผู้ตายอาจจะมีโรคประจำตัว โดยศพผู้ตายได้มอบให้มูลนิธิฯ นำส่ง สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป และจะติดต่อญาติหรือบุคคลใกล้ชิดมาสอบสวนเพื่อคลี่คลายการเสียชีวิตในครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook