การร่วมสนุกแบบ สีรักคุณ สีทนได้

การร่วมสนุกแบบ สีรักคุณ สีทนได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การร่วมสนุกแบบ สีรักคุณ สีทนได้

 

 

น้องสี ชวนเพื่อนๆ มาร่วมสนุกกับการ ส่งวีดีโอคลิปในหัวข้อ " สีทนได้" เพื่อแสดงความมันส์ ฮา ในแบบทนๆกัน คลิปไหน ฮา ถึงขั้นทน(กลั้นขำ)ไม่ได้ ลุ้นรับของรางวัลสุดโดนใจ
สำหรับผู้ส่งคลิปเข้าประกวด (รับทันที เสื้อโปโล "สีทนได้" จำนวน 1 ตัว พร้อมชุดของขวัญจากสีโฟร์ซีซั่นส์ + ลุ้นรางวัลใหญ่ iPad II จำนวน 1 รางวัล)
เพื่อน ๆ สามารถร่วมสนุกได้ โดยการร่วมส่งคลิป ที่แสดงความฮาในรูปแบบความอดทน "สีทนได้" แล้วส่งผลงานเข้ามาร่วมประกวดได้ ดังนี้
Copy Embed ของ วีดีโอคลิป โดนๆ ของเพื่อนๆ บน youtube แล้วแปะมาที่ http://www.toahomeguide.com/sitondai

สำหรับผู้ที่ร่วมโหวต (Vote) (ลุ้นรับรางวัล iPad II จำนวน 1 รางวัล)

เพื่อนๆ ที่เข้ามาร่วมโหวต (Vote) วิดีโอคลิปที่โดนใจ รับทันที เสื้อโปโล "สีทนได้" สำหรับ 50 รายแรก และพิเศษสุดๆ!!! มีสิทธ์ลุ้นรับรางวัล iPad II จำนวน 1 รางวัล เมื่อคลิปวีดีโอที่คุณโหวตนั้นได้รับรางวัลชนะเลิศ!!!

ร่วมส่งและร่วมโหวดได้ตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคม -25 มิถุนายน 2555 และประกาศรางวัลผู้ชนะเลิศวันที่ 30 มิถุนายน 2555 ด้วย ส่งก่อนมีสิทธิ์ได้รับคะแนนโหวตก่อน..
หลักเกณฑ์กติกา การตัดสิน และกติกาผู้ทำคลิปส่งเข้าประกวด

1. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องค้นหาวีดีโอคลิปที่มีเรื่องราวที่สือถึงความทน ในรูปแบบวีดีโอคลิป โดยหาจากวิดีโอบน Youtube แล้ว copy code embed ส่งเข้ามาได้ไม่จำกัดจำนวนของวีดีโอคลิป ภายในกำหนดระยะเวลาร่วมสนุก ได้ตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคม -25 มิถุนายน 2555 เวลา 24.00 น.

2. ประกาศผลรางวัลชนะเลิศบนหน้าเว็บไซต์ www.toahomeguide.com/sitondai ในวันที่ 30 มิถุนายน 2555

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook