ฟิล์ม ใจชื้น! แอนนี่ ติดต่อถอนชื่อพ่อ ฑีฆายุ แล้ว

ฟิล์ม ใจชื้น! แอนนี่ ติดต่อถอนชื่อพ่อ ฑีฆายุ แล้ว

ฟิล์ม ใจชื้น! แอนนี่ ติดต่อถอนชื่อพ่อ ฑีฆายุ แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานักร้องซุปตาร์หนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ ออกมาเรียกร้องสิทธิ์ ให้อดีตนักแสดง แอนนี่ บรู๊ค ถอนชื่อตนจากการเป็นพ่อของลูกชาย น้องฑีฆายุ โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่าอีกฝ่ายบ่ายเบี่ยงที่จะถอนชื่อตามคำสั่งศาลมาตลอด ซึ่งก่อนหน้านี้ศาลได้มีการไกล่เกลี่ยจนยอมความไปแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวเปิดใจอีกว่ายังไงก็ต้องให้อีกฝ่ายถอนแฉตนอดทนรอมานานและเป็นแพะมาหลายปี แจงที่ผ่านมาออกมาพูดอะไร อีกฝ่ายก็จะแก้ข่าวตามรายการต่างๆเหมือนเป็นการดิสเครดิตทางสังคม ใจชื่นอีกฝ่ายติดต่อกลับมาแล้วแต่ยังไม่ทราบรายละเอียด ลั่นหากยังไม่ถอนชื่อจะฟ้องร้องอีกหรือไม่ต้องดูอีกที

เขาออกมาพูดว่าเป็นข้อตกลงระหว่างเขากับฟิล์ม?
ไม่มี ยังไงก็ต้องถอนครับแต่ยังไงก็ต้องถอนครับอย่างที่ผมออกมาพูดเมื่อวันก่อน ผมก็แค่ออกมาเรียกร้องสิทธิ์ของตัวเองก็รู้สึกว่าดีขึ้น รู้สึกว่ามีการติดต่อกลับมาโดยด่วน ซึ่งมันก็ดีขึ้นเพราะผมไม่เคยไปยุ่งเกี่ยวอะไรเลยไม่เคยไปขออะไรเลยเป็นแพะมาหลายปีรับมาหลายเรื่องก็อยู่เฉยๆ แต่นี่มันทนไม่ไหวมันนานไปไหม เราก็อยากเรียกร้องสิทธิ์ให้พ่อให้แม่เราบ้าง

ความคืบหน้าเขาติดต่ออะไรเรามาบ้าง?
คือตอนนี้มีการประสานงานมาบ้างตอนนี้ผมก็โอเคในเมื่อเขาติดต่อมาผมก็ต้องแล้วแต่ทนายแล้วและผมก็ต้องทำตามข้อตกลงต่อเหมือนเดิม แต่ถ้ายังไม่ไปอีกเดี๋ยวแน่นอน...

เขาติดต่อหรือทนายติดต่อมาเอง?
ผมไม่ทราบเหมือนกันครับ คือกับผมไม่สามารถคุยกันได้อยู่แล้ว แต่จะมีคนกลางคุยให้ทางทนายผมบอกมาแบบนี้ครับ (เขาบอกมาไหมว่าเป็นวันไหน?) ยังไม่รู้เลยครับ แค่มีความคืบหน้าเราก็ดีใจแล้วครับ

เขาบอกว่าเขาเป็นคนเสนอข้อนี้เองทำไมจะไม่อยากถอน?
ไม่จริงหรอกครับ มันจริงตรงที่ว่ามันเป็นอย่างนี้มาหลายปีแหละที่ผมทน พอผมออกมาพูดความจริงเขาก็จะรีบไปแก้ตามรายการต่างๆให้คนสับสนว่าตกลงใครพูดจริงกันแน่ เขาเรียกว่าดิสเครดิตทางสังคมไงครับ และปัจจุบันนี้ผมเริ่มทนไม่ไหวแล้วในกับสิ่งที่ผมทนมา ขออะไรผมให้หมดผมยอมหมด แต่ ณ ตอนนี้ทำไมถึงไม่ทำอะไรให้ผมบ้างในเมื่อผมยอมทุกอย่างเลย แต่ทำไมถึงเป็นแบบนี้ (อะไรที่ทำให้เราโกรธขนาดนี้?) มันรอมานานแล้วครับ

มีการดำเนินการยังไง?
ตรงนั้นมันยังไม่ถึงครับเดี๋ยวขอให้รู้ก่อน (ขีดเส้นตายไว้เมื่อไหร่ว่าควรจะจบ?) คงไม่ได้ไปจำกัดขนาดนั้นก็อยากให้มีอะไรบ้าง ตอนนี้ก็รออย่างเดียวครับ ใจจริงผมก็อยากให้มันออกมารูปแบบเดียวเลยตอนนี้ตั้งแต่ขอไปตอนแรกแค่นั้นก็จบครับ

หลังจากนี้ถ้าเขาไปพูดอะไรมีฟ้องอีกไหม?
มันก็ต้องดูครับ แต่ถ้าพูดไปมันก็ไร้สาระคือคนเขารู้มา2ปีแล้ว ตอนนี้คนก็รู้หมดแล้วก็ซักทีเถอะครับแค่นั้นเอง

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ฟิล์ม ใจชื้น! แอนนี่ ติดต่อถอนชื่อพ่อ ฑีฆายุ แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook