แม่วัย 67 ขี่จักรยานตามหาลูก ตีนผีเสยท้ายดับ

แม่วัย 67 ขี่จักรยานตามหาลูก ตีนผีเสยท้ายดับ

แม่วัย 67 ขี่จักรยานตามหาลูก ตีนผีเสยท้ายดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(12 มิ.ย.) เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พูลตาหลวง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีรถเก๋งขับชนท้ายรถจักรยานและหลบหนีไป ทำให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย บริเวณหน้าหมู่บ้านสิริศา 10 ถนนทางหลวงหมายเลข 331 ใกล้แยกเกษมพล จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพหญิงสูงวัย นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนถนน สภาพกระดูกแขนขาหักบิดเบี้ยวไม่ได้รูป ร่างกายมีบาดแผลฉกรรจ์หลายแห่ง ทราบชื่อคือ นางมณี ผลยวง อายุ 67 ปี ใกล้กับจุดที่พบศพ มีรถจักรยานสีม่วง สภาพพังยับเยิน นอกจากนี้พบแผ่นป้ายทะเบียนรถเก๋งตีนผี หมายเลข กบ-3632 ระยอง ตกอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า นางมณี ผลยวง เป็นหญิงสูงวัยคนเดียวกับที่เคยออกตามหาลูกชายและลูกสาวที่ไม่ได้เลี้ยงดูตั้งแต่เล็กและเพิ่งเข้าร้องขอความช่วยเหลือจากนายอำเภอสัตหีบ เมื่อวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่าน โดยอ้างว่าถูกลูกๆ ทิ้งเอาไว้ในห้องเช่าตามลำพังมา 2 เดือน จนถูกไล่ออกเพราะไม่มีเงินค่าเช่า และออกเดินทางตามหาลูกๆ ไปทั่ว ก่อนที่ล่าสุด นางสาวหยาดฝน ผลยวง อายุ 40 ปี ลูกสาวที่นางมณีตามหา เพิ่งจะติดต่อมาขอรับตัวแม่ไปเลี้ยงดูต่อ

จนกระทั่งเมื่อคืนวานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พูลตาหลวง พบเห็น นางมณี ขับรถจักรยานไปมาอย่างน่าหวาดเสียว จึงได้ให้นางมณีเข้าไปพักผ่อนอยู่ภายในสถานีตำรวจก่อน ก่อนที่ช่วงดึกที่ผ่านมา นางมณีจะขับจักรยานออกมา คาดว่าจะออกมาตามหาลูก แต่ก็เจอกับรถเก๋งตีนผีชนท้าย จนเสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำศพผู้เสียชีวิตไปยังโรงพยาบาลสัตหีบ เพื่อรอญาติมาติดต่อขอรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนา ส่วนในรูปคดีจะเร่งดำเนินการติดตามหาผู้ขับรถเก๋งตีนผีที่ยังพอมีโชคช่วยอยู่บ้าง เพราะทำแผ่นป้ายทะเบียนตกในที่เกิดเหตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook