อั้ม ไม่ซีเรียสเล่นขุนศึกคนดูแต่หัวนม!

อั้ม ไม่ซีเรียสเล่นขุนศึกคนดูแต่หัวนม!

อั้ม ไม่ซีเรียสเล่นขุนศึกคนดูแต่หัวนม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้อวสานเต็มทีสำหรับละครอิงประวัติศาสตร์เรื่องเยี่ยม "ขุนศึก" ที่นำแสดงโดยพระเอกนักบู๊ "อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์" ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในงานเปิดตัว "แคมเปญ Ready To Change เปลี่ยนเพื่อชีวิตที่ใช่" ถึงกระแสตอบรับของละครขุนศึก รวมถึงประเด็นภาพตัดต่อที่กำลังกระจายทั่วอินเตอร์เน็ต และความคืบหน้าคดีความฟ้องร้องคุณแม่ของพระเอกหนุ่มในข้อหาฉ้อโกง!

ใกล้จบแล้วสำหรับขุนศึก ตอนนี้กระแสตอบรับเป็นยังไงบ้าง ?

"ก็ดีครับ ดีใจที่คนดูชอบละครเรื่องนี้ คือตัวผมเองรู้สึกว่าคนที่ได้ดูละครเรื่องนี้ทุกคนน่าจะรู้สึกเหมือนกับผม คือความรักชาติรักประเทศ ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ละครตั้งใจจะนำเสนอออกไปถึงทุกๆ คน"

มีคนเข้ามาติชมการแสดงอะไรของพี่อั้มบ้างรึเปล่า ?

"เท่าที่ผมทราบคนดูเค้าจะไม่ค่อยพูดถึงกระแสดงผมหรอก ส่วนมากจะพูดถึงแต่เรื่องหัวนมชมพูซึ่งผมคิดว่าเรื่องนี้ถูกพูดถึงมากกว่าละครอีกนะ และยิ่งวันไหนที่เสมาต้องแก้ผ้าถอดเสื้อเนี่ยก็จะยิ่งมีคนพูดถึงมากเป็นที่เศษ (หัวเราะ) แล้วก็จะมีแบบเพื่อนๆ โทรมาบอกว่า ขาวจังนอนหัวนมชมพูเลย อะไรประมาณนี้ครับตลกดี"

รู้สีกยังไงบ้างที่คนดูเค้าแซวเราแบบนี้ ?

"ก็ไม่ได้รู้สึกอะไรครับ เพราะผมคิดว่าจริงๆ แล้ว คนดูเค้าก็ดูรวมทั้งหมดแหละเพียงแต่ว่า อาจจะเห็นร่างกายค่อนข้างบ่อยก็เลยถูกพูดถึง ก็ดีนะคืออย่างน้อยๆ เค้าก็ยังชมละครของเรา

ล่าสุดมีภาพตัดต่อออกมาพี่อั้มเห็นรึยัง ?

"แน่ใจหรอว่าตัดต่อ อาจจะเป็นของจริงก็ได้นะ (หัวเราะ) เห็นแล้วครับ ผมคิดว่ามันน่าจะเป็นเรื่องของมุมกล้องมากกว่าเพราะอย่างที่ทราบกันผ้าที่ผมนุ่งมันเป็นผ้าโจงกระเบน ซึ่งพอใส่แล้วมันอาจจะมีช่องของผ้าบวกกับมุมที่ถ่ายออกมาก็เลยทำให้คนดูคิดไปต่างๆ นานา
แต่ผมว่านะอย่าคิดมากเลย มันไม่มีอะไรหรอกครับ"

ความคืบหน้าคดีความของคุณแม่ตอนนี้ไปถึงไหนแล้ว ?

"ตอนนี้คุณแม่ก็เดินทางไปถือศีลที่จังหวัด ลพบุรี ครับ เพราะพอดีว่ามีญาติอยู่ที่สำนักปฎิบัติธรรมที่นั่นพอดีก็เลยให้คุณแม่ได้ไปพักผ่อนจิตใจแล้วอีกอย่างช่วงนี้เค้ามีทำบุญทอดผ้าป่า สร้างห้องน้ำ ท่านก็เลยเดินทางไปร่วมงานทีเดียวเลยครับ ส่วนในเรื่องของคดีความ
ก็อย่างที่เคยบอกครับมันยังอยู่ในขั้นตอนของการเตรียมเอกสารผมเองก็ยังบอกอะไรมากไม่ได้ครับ แต่ถ้าผลมันจะออกมายังไงผมก็พร้อมยอมรับแหละเพราะหากกฎหมายบอกว่าผิดผมก็ว่าไปตามผิด ถูกก็ว่าไม่ตามถูก เท่านั้นเองครับ"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ อั้ม ไม่ซีเรียสเล่นขุนศึกคนดูแต่หัวนม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook