สุดทน! แจ้งจับครูเลข บังคับนร.ชายอมนกเขา

สุดทน! แจ้งจับครูเลข บังคับนร.ชายอมนกเขา

สุดทน! แจ้งจับครูเลข บังคับนร.ชายอมนกเขา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(13 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สีบัวทอง อ.แสวงหา จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งความร้องทุกข์จาก นางอิ่ม (นามสมมติ) อายุ 53 ปี ซึ่งมาพร้อมกับหลานชาย ด.ช.โอม (นามสมมติ) อายุ 13 ปี โดยระบุว่า หลานชายถูกครูวิชาคณิตศาสตร์บังคับให้กระทำอนาจาร

นายอิ่ม ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เมื่อราว 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา จู่ๆ ด.ช.โอม หลานชายก็ไม่ยอมไปโรงเรียนและมีการซึมเศร้าอย่างเห็นได้ชัด ต้องทำการเค้นสอบถามอยู่นานจึงยอมเล่าให้ฟัง โดย ด.ช.โอม เล่าว่า ถูกครูสอนวิชาคณิตศาสตร์หลอกให้ไปช่วยยกของภายในห้องเรียน ก่อนจะล็อกประตูและลงมืออมอวัยวะเพศ หรือ ออรัลเซ็กซ์ พร้อมกับบังคับให้สำเร็จความใคร่ให้กันและกัน ซึ่งถูกบังคับให้ทำเช่นนี้มาประมาณ 1 ปีเต็ม อีกทั้งยังมีเพื่อนนักเรียนอีก 5-6 คน ที่ตกเป็นเหยื่อคุณครูรายนี้

นอกจากนี้ ยังมีผู้ปกครองของเด็กนักเรียนที่ตกเป็นเหยื่ออีกราย ซึ่งปัจจุบันได้นำลูกชายย้ายโรงเรียนหนี เพราะว่าคุณครูรายนี้เป็นถึงลูกผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าว และเคยนำเรื่องไปแจ้งให้ทราบ แต่ผู้อำนวยการก็ไม่ได้ดำเนินการใดๆ และสั่งให้ไปหาหลักฐานมายืนยัน

ซึ่งหลังจากได้รับแจ้งความร้องทุกข์ เจ้าหน้าที่ตำรวจลงบันทึกประจำวัน และเตรียมสอบสวนเพิ่มเติมกับผู้เสียหายรายอื่น ก่อนจะทำหลักฐานเรียกตัวคุณครูที่ตกเป็นผู้ต้องหามาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook