ภูริ โต้! ควง แอน บินดูชุดวิวาห์เมืองนอก

ภูริ โต้! ควง แอน บินดูชุดวิวาห์เมืองนอก

ภูริ โต้! ควง แอน บินดูชุดวิวาห์เมืองนอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงหนุ่ม ภูริ หิรัญพฤกษ์ แจงเพิ่งทราบอดีตแฟนสาวอย่าง แป้ง อรจิรา แพลนแต่ง ผู้กองต้อง ร.ต.อ. ทรงพันธ์ กุลดิลก ในเดือนตุลาคมเช่นกันบอกยินดีกับทั้งคู่ด้วย เล็งเชิญมางานแต่งตนเองแน่นอน พร้อมปฏิเสธควงว่าที่เจ้าสาว แอน อลิชา บินไปดูชุดวิวาห์เมืองนอก เผยความพร้อมตอนนี้เตรียมเรื่องงานหมั้นวันที่11ตุลาอยู่ ส่วนงานฉลองยังไม่สรุปวันที่แน่นอน

ได้ข่าวว่าบินไปดูชุดเจ้าสาวที่ต่างประเทศ? โห ยังไม่ได้ไปเลยครับไม่ได้ไปต่างประเทศเลย ผมอยู่เมืองไทยตลอด แต่มีไปเกาหลีมาไปทำงานคุณแอนตอนนี้ก็อยู่ที่ คอสตาริกา ครับไปถ่ายรายการไปดำน้ำ ไม่ได้ไปดูชุดอะไรเลย และความคืบหน้าตั้งแต่ครั้งที่แล้วที่เราเจอกันกับครั้งนี้ไม่มีความคืบหน้าเลย เพราะคุณแอนไปตั้งแต่วันนั้นยังไม่กลับเลยครับ

คุณแอนเขามีแพลนดูชุดจากประเทศอะไรเป็นพิเศษ? น่าจะเป็นดีไซน์เนอร์ที่เมืองไทยแหละครับ ดูแบบในไทยแล้วก็ดีไซน์เนอร์ในเมืองไทย (แต่ผ้าอาจจะมาจากนอก?) ยังไม่ทราบครับต้องถามคุณแอนเพราะเรื่องเสื้อผ้าให้คุณแอนเป็นคนดูแลครับร่วมถึงของผมด้วยครับ

คุณแอนไปเมืองนอกนี่เตรียมหาชุดทันไหม? วันเสาร์นี้ก็กลับมาแล้วก็น่าจะได้คุยกัน หลังจากนี้ก็น่าจะเต็มที่เรื่องงานหมั้นก่อนวันที่11ตุลา แล้วก็ฉลองหลังจากวันนั้นหน่อยนึง เรื่องชุดที่คุยกันคราวๆคือวันหมั้นก็เป็นชุดไทยแน่นอนวันแต่งยังไม่ได้คุยเพราะยังเลือกไม่ลงตัว ตอนนี้ก็คุยกับผู้หลักผู้ใหญ่ไว้แล้วครับประมาณนึง

มีคนเม้าท์มาว่าสินสอดครั้งนี้ก็เยอะอยู่? โห เป็นไปตามประเพณีครับมีเท่าไหร่ก็ให้หมดผมทุ่มหมดเลยครับ (รวมถึงเกาะด้วยหรือเปล่า?) โอโห้ อย่างนั้นเลยเหรอครับ เกาะเป็นของญาติๆและครอบครัวครับไม่เกี่ยวกัน อาจจะเป็นของที่ผมหามาให้หมดเลยครับ ส่วนเรือนหอเป็นบ้านที่โดนน้ำท่วม (หัวเราะ) ปีหน้าคงไม่ท่วมครับก็อยู่หลังนั้นไปก่อน

ถามถึงเรื่องน้ำท่วมเห็นว่าตอนนี้น้ำมาหลายจังหวัดแล้วเตรียมใจบ้างหรือยัง? ก็เตรียมใจไว้แล้วครับ ก็ไม่รู้จะทำยังไง

หลายๆคนจับตามองว่าแต่งเดือนเดียวกับแป้ง? อันนี้ผมไม่ทราบเลยครับ เพิ่งทราบเนี่ย (มีได้คุยกันไหม?) ไม่ได้คุยกันเลยครับ ก็ยินดีด้วยครับใครแต่งงานยินดีด้วยอยู่แล้วครับ (เชิญมางานแต่งไหม?) ก็ต้องเชิญอยู่แล้วครับ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ภูริ โต้! ควง แอน บินดูชุดวิวาห์เมืองนอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook