ช่างกลปืนโหด รับยิงจริง พร้อมขอโทษคนตาย

ช่างกลปืนโหด รับยิงจริง พร้อมขอโทษคนตาย

ช่างกลปืนโหด รับยิงจริง พร้อมขอโทษคนตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มือยิงรถเมล์สาย 59 สารภาพยิงจริงแต่ไม่คิดว่าจะถูกใคร พร้อมขอโทษผู้เสียชีวิต ขอให้รุ่นพี่และรุ่นน้องที่กำลังศึกษา อย่าประพฤติผิดเหมือนตน ด้านตำรวจแจ้งข้อหาหนัก 

พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง รักษาการผู้บัญชาการตำรวจนครบาล นำตัวนายแมน นามสมมุติ อายุ 17 ปี นักศีกษาโรงเรียนเทคนิคดอนเมือง ผู้ต้องหายิงนายวันชัย ทองสองแก้ว นักเรียนคู่อริเสียชีวิต กระสุนยังพลาดถูกผู้โดยสารที่นั่งมาเสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน บนรถประจำทางสาย 59 มาแถลงช่าว พร้อมอาวุธปืนไทยประดิษฐ์เบอร์ 12 เสื้อชอปที่ใส่ก่อเหตุ หลังผู้ปกครองพามามอบตัวกับชุดสืบสวนนครบาล 2 และ สืบสวน สน. ดอนเมือง ที่ริมถนนพหลโยธิน ต.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อคืนที่ผ่านมา

สอบสวนนายแมนรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังยืนรอรถเมล์เพื่อกลับบ้านพร้อมพวกรวม 8 คน ซึ่งเป็นเวลาดียวกับที่รถโดยสารสาย 59 วิ่งเข้ามาจอดและเห็นกลุ่มนักเรียนคู่อริชักมีดและกำลังลงจากรถ จึงชักปืนออกมายิงเข้าใส่ โดยไม่ทันได้คิดว่ากระสุนจะพลาดไปถูกผู้บริสุทธิ์ จากนั้นนั่งแท็กซี่หลบหนีไปอยู่จังหวัดสระบุรี ก่อนสำนึกผิด ไม่อยากให้พ่อแม่เสียใจมากกว่านี้ จึงตัดสินใจเข้ามอบตัว พร้อมขอโทษผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ และขอให้รุ่นพี่และรุ่นน้องที่กำลังศึกษา อย่าประพฤติผิดเหมือนตน จะทำให้พ่อแม่เสียใจ ส่วนอาวุธปืนซื้อมาในราคา 2 พันบาท เพื่อไว้ป้องกันตัว

พล.ต.ต.คำรณวิทย์ เปิดเผยว่า นักเรียนที่ร่วมก่อเหตุอีก 7 คน ได้เข้าพบพนักงานสอบสวนแล้ว โดย 3 ใน 7 คน ถูกตั้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น เนื่องจากวันเกิดเหตุได้นำอาวุธมีดติดตัวไป และมีเจตนาที่จะทำร้ายคู่อริแต่ยังไม่สบโอกาส ส่วนอีก 4 คนอยู่ระหว่างการสอบสวนหากพบเกี่ยวข้องก็อาจตั้งข้อหาด้วยเช่นกัน. -สำนักข่าวไทย

คลิกอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวบแล้ว! เทคนิคดอนเมืองยิงเมล์59ตาย2 ซ่อนตัวอยุธยา

ช่างกลโหด! ยิงอริคารถเมล์สาย 59 ดับ 2 ศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook