เบนซ์ ย้ำอย่าเทียบโชว์กับถ่ายแบบคนละเรื่้อง

เบนซ์ ย้ำอย่าเทียบโชว์กับถ่ายแบบคนละเรื่้อง

เบนซ์ ย้ำอย่าเทียบโชว์กับถ่ายแบบคนละเรื่้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสวิพากษ์วิจารณ์ ดวงใจ จันทร์เสือน้อย สาวใช้นมวาดรูปในรายการ Thailand Got Talent กำัลังเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ ศิลปะหรือแท้จริงมันคืออนาจาร กลายเป็นข้อโต้เถียงกันไปมา แต่สุดท้ายเจ้าของรายการ เสี่ยตา ปัญญา นิรันดร์กุล บิ๊กบอสแห่งเวิร์คพ้อยท์ ได้ออกให้สัมภาษณ์โดยบอกว่า ได้คัดเอาโชว์ของสาวคนนี้ออกแล้ว พร้อมกับบอกว่ารายการไม่มีการเตี๊ยมแต่อย่างใด คำนึงถึงคนดูและสังคมมาตลอด 

ประเด็นนี้แหละที่คาใจคนดู เตี๊ยม ไม่เตี๊ยม จากเว็ปไซต์ชื่้อดังหลาย ๆ ที่ชาวเน็ตได้แสดงความคิดกันอย่างล้มหลาม โดยส่วนหนึ่งได้ต่อว่ารายการว่าต้มคนดู ทุกอย่างเป็นการเตี๊ยมกันทั้งหมด ทั้งกรรมการและโชว์ที่เกิดขึ้น เพียงเพื่อต้องการเรียกกระแสให้ดัง ให้แรง ทำให้เหมือนต่างประเทศเขา ไม่หยุดเพียงนี้ชาวเน็ตยังดูลึกซึ้งไปถึงแววตาของกรรมการทั้ง 3 คน ที่ดูยังไงก็เป็นการแสดง  

มุมกลับกันจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียวเห็นด้วยกับนักแสดงสาว เบนซ์ พรชิตา ที่ให้ไม่ผ่านและไม่ให้สาวโชว์นมวาดรูปโชว์จนจบ ไม่ว่าเบนซ์จะแสดงหรือไม่แต่เธอก็ได้ใจคนดูไปเต็มกระบุงเหมือนกัน โดยประโยคเด็ดที่เธอพูดนั้น "เป็นคนไม่มีหัวศิลปะดูไม่เป็นศิลปะเลย" 

หลายคนกลัวว่าเธอจะท้อและลาออกจากกรรมการ Thailand Got Talent เจ้าตัวลั่นวาจาว่า ไม่ออกแน่นอน เพราะหน้าที่คือเป็นกรรมการมีสิืทธิที่จะให้ใครผ่านไม่ผ่านได้ สุดท้ายแล้วแต่วิจารณญาณของกรรมการแต่ละท่าน ส่วนตัวรู้สึกไม่เห็นด้วยและไม่เหมาะสมจึงไม่ให้ผ่านก็เท่านั้น  ส่วนที่คนนำภาพไปเปรียบเทียบกับการถ่ายแบบนั้น สาวเบนซ์ บอกว่าถ่ายแบบของเธอมีชุดชั้นในภาพที่เห็นผ่านการรีทัชมาหมดแล้ว โดยเจ้าตัวย้ำว่าไม่มีใครได้เห็นหน้าอกเธอแน่นอน 

ส่วนกรณีที่ตนแสดงความไม่พอใจ และลุกจากเก้าอี้เดินไปด้านหลังนั้น ยอมรับว่าขณะนั้นมีอารมณ์โกรธจริง ๆ ไม่ได้มีการจัดฉากเพื่อตบตาคนดู หรือว่าต้องการดึงเรตติ้งรายการให้น่าสนใจแต่อย่างใด 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เบนซ์ ย้ำอย่าเทียบโชว์กับถ่ายแบบคนละเรื่้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook