ขรก.เฮ! ครม.เทงบ 6.8 พันล้าน แจกโบนัส

ขรก.เฮ! ครม.เทงบ 6.8 พันล้าน แจกโบนัส

ขรก.เฮ! ครม.เทงบ 6.8 พันล้าน แจกโบนัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ยงยุทธ" นำครม.อวยพรวันคล้ายวันเกิดนายกฯ ก่อนไฟเขียวเทงบ 6.8พันล้าน ให้โบนัสข้าราชการ

(19 มิ.ย.) น.ส.ศันสนีย์ นาคพงศ์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงว่า ก่อนเข้าสู่วาระการประชุม นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ รองนายกรัฐมนตรี นำทีมคณะรัฐมนตรีอวยพรวันคล้ายวันเกิดนายกรัฐมนตรี ในวันที่ 21 มิถุนายน นี้ โดย นายยงยุทธ กล่าวว่า คณะรัฐมนตรีพร้อมทำงานเคียงข้างและขอให้มีสุขภาพแข็งแรง พร้อมกันนี้นายกรัฐมนตรี ได้กล่าวขอบคุณ พร้อมได้ขอโทษที่บางครั้งมีการจริงจังในการทำงาน ซึ่งตำแหน่งนี้สำคัญ และเข้ามาทำงานเพื่อประชาชน และรู้สึกดีใจที่บรรยากาศในคณะรัฐมนตรีมีความรัก ความสามัคคี ร่วมใจกันทำงาน และขอคืนความสุขให้ทุกท่านเช่นกัน

นอกจากนี้ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงผลการประชุมคณะรัฐมนตรีสัญจรในวันนี้ว่า ว่า ครม.เห็นชอบ เรื่องแนวทางการจัดสรรเงินรางวัล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2555 สำหรับส่วนราชการ จังหวัด และสถาบันอุดมศึกษา โดยคณะรัฐมนตรีเห็นชอบและอนุมัติ ตามที่สำนักงาน กพร.เสนอ ดังนี้

1.เห็นชอบการขอรับการสนับสนุนงบประมาณประจำปี พ.ศ. 2556 เพิ่มเติมในขั้นตอนการแปรญัตติ เพื่อใช้สำหรับการจัดสรรเงินรางวัลประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2555 ให้กับส่วนราชการ จังหวัด และสถาบันอุดมศึกษา ที่ได้จัดทำคำรับรองการปฏิบัติราชการ และประเมินผลการปฏิบัติงานตามคำรับรองการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2555 จำนวน 6,835 ล้านบาท

2. อนุมัติหลักการให้บรรจุรายการเงินรางวัลและเงินเพิ่มพิเศษ สำหรับผู้บริหารไว้ในรายการงบประมาณ ของร่างพระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่ายงบประมาณประจำปี เป็นประจำทุกปี ทั้งนี้เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการทำงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook