กัลเลียนี่ปัดลือส่งพริ๊นซ์สลับขั้วกาก้า

กัลเลียนี่ปัดลือส่งพริ๊นซ์สลับขั้วกาก้า

กัลเลียนี่ปัดลือส่งพริ๊นซ์สลับขั้วกาก้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กัลเลียนี่ สยบลือ "พริ๊นซ์" ย้ายซบ "ชุดขาว" ด้วยการส่งแลกตัว กาก้า ยันชัดไม่มีแม้แต่เจรจากัน เปรย มาลาก้าถามถึง โรบินโญ่

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน ปฏิเสธรายงานที่ว่า เควิน พริ๊นซ์ บังเต็ง กองกลางทีมชาติกาน่า จะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ด้วยการแลกตัวกับ ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพทีมชาติบราซิล อดีตนักเตะของทีม พร้อมระบุด้วยว่าทัพ "ราชันชุดขาว" ไม่เคยแม้แต่จะถามถึงเรื่องการดึงตัว "พริ๊นซ์" เลยด้วยซ้ำ

ผู้บริหารคนดัง กล่าวว่า "เรอัล มาดริด ไม่เคยถามเราถึงเรื่อง บัวเต็ง เรื่องพวกนี้เป็นเพียงแค่เรื่องในหนังสือพิมพ์เท่านั้น ส่วนเรื่อง กาก้า น่ะหรือ เขามีตัวเลขค่าจ้างที่ไม่มีสโมสรไหนในอิตาลีจะจ่ายไหว เขาจะไม่ย้ายออกจากสเปนเพราะกฏหมายภาษีที่ต่างออกไปหรอก"

"เขายังมีสัญญาซึ่งจ่ายค่าจ้างมหาศาลให้เขาอยู่อีก 3 ปี กับ เรอัล เพราะฉะนั้นมันเป็นไปได้ที่เขาจะกลับมา อิตาลี เขาอาจจะย้ายและไปเล่นในประเทศอื่น แต่ค่าจ้างของเขาก็ต้องเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าหากเขาได้รับการเซ็นสัญญาจากทีม ใน เซเรีย อา เขาจะไม่กลับมา มิลาน ผมมั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์" กัลเลียนี่ ร่ายยาว

นอกจากนี้ ขาใหญ่แห่งทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ยังได้เผยด้วยว่า มาลาก้า มีการสอบถามถึง โรบินโญ่ ดาวยิงทีมชาติบราซิล อย่างไรก็ตามยังไม่ได้มีข้อเสนออย่างจริงจังเพื่อขอซื้อตัวหัวหอกจอมลีลา เข้ามาแต่อย่างใด

ขณะเดียวกัน มิลาน อาจจะกำลังได้ตัว ฟรานเชสโก้ อาเชอร์บี้ กองหลัง คิเอโว่ มาเสริมทัพด้วยโดยจะเซ็นสัญญาเป็นเจ้าของร่วมกับ เจนัว แม้จะยังไม่มีการยืนยันก็ตาม หลัง อันเดรีย อันเญลลี่ ประธานสโมสร ยูเวนตุส เป็นคนเปิดเผยถึงเรื่องนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook