แม่น้องปอนด์ วอนเห็นใจลูกสาว เผยชีวิตสุดรันทด

แม่น้องปอนด์ วอนเห็นใจลูกสาว เผยชีวิตสุดรันทด

แม่น้องปอนด์ วอนเห็นใจลูกสาว เผยชีวิตสุดรันทด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่"น้องปอนด์" ร่ำไห้ขอโทษคนแพร่แทนลูกสาวโชว์เต้าระบายสี เผยชีวิตลำบากทำงานแต่เด็ก หาเงินรักษาพ่อป่วยอัมพาต ส่งน้องเรียนหนังสือ

(20 มิ.ย.) จากกรณี น.ส.ดวงใจ หรือ น้องปอนด์ จันทร์เสือน้อย อายุ 23 ปี  ที่อ้างเป็นคนจังหวัดแพร่ และได้เปลื้องผ้าใช้หน้าอกวาดรูปกลางรายการ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 2 จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม อีกทั้งคนเมืองแพร่ส่วนใหญ่ยังได้ตั้งข้อสังเกตว่า น.ส.ดวงใจ เป็นคนเมืองแพร่จริงหรือไม่

ล่าสุดผู้สื่อข่าวมติชน ออนไลน์ ได้ไปสำรวจที่จังหวัดแพร่ โดยได้ตรวจสอบกับ นายชูชาติ คำมา ปลัดอำเภอ รักษาราชการแทนนายอำเภอลอง จังหวัดแพร่ พบว่า มีนามสกุลใกล้เคียง คือ นางสาวดวงใจ จันทร์สระน้อย มีทะเบียนบ้านเลขที่ 31 หมู่ที่ 13 ตำบลห้วยอ้อ อำเภอลอง จังหวัดแพร่ โดยในบ้านมีนายจันทร์ จันสระน้อย อายุ 70 ปี บิดาของนางสาวดวงใจ ป่วยเป็นอัมพาตมา ได้ 11 ปี และ นางไฮ จันทร์สระน้อย มารดา และลูกของนางสาวดวงใจวัย 6 ขวบ อาศัยในบ้านหลังดังกล่าว

ทั้งนี้นางไฮ ผู้เป็นมารดาแจ้งว่าลูกสาวไปทำงานที่กรุงเทพ ตั้งแต่วัยรุ่น โดยไม่ได้บอกทางบ้านว่าทำงานอะไร และเมื่อมีสามี ก็มีลูกสาว 1 คน อายุ 6 เดือน โดยส่งมาให้พ่อแม่เลี้ยงที่อำเภอลอง และส่งเงินมาให้ใช้เดือนละ 5,000 บาทและมาทราบข่าวอีกครั้งเมื่อลูกสาวเป็นข่าวโด่งดัง และรู้สึกเสียใจ และขอโทษแทนคนเมืองแพร่ด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะที่สภาวัฒนธรรมจังหวัดแพร่ เตรียมจะเปิดแถลงข่าวถึงกรณีของนางสาวดวงใจ จันทร์สระน้อย แสดงเปลือยอกระบายสีในรายการไทยแลนด์ ก๊อต ทาเลนต์" ในวันที่ 20 มิถุนายนนี้ เวลา 08.00 น. ที่ห้องประชาสัมพันธ์จังหวัด

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook