มือฆ่ารัดคอเกย์ควีน สารภาพหึง-รับไม่ได้ขอคบ 2

มือฆ่ารัดคอเกย์ควีน สารภาพหึง-รับไม่ได้ขอคบ 2

มือฆ่ารัดคอเกย์ควีน สารภาพหึง-รับไม่ได้ขอคบ 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ นายบอล (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นักศึกษาชั้นปวช.ปี 1 โรงเรียนพาณิชย์ชื่อดังแห่งหนี่งในจังหวัดเชียงใหม่ ถูกฆ่ารัดคอจนมีรอยเขียวช้ำ พบเชือกไนลอนอยู่ในห้องน้ำ เมื่อวันที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (20 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุดังกล่าวได้แล้ว คือ นายฐิติพัฒน์ ทวีวัฒน์พงศา หรือ ตั้ม อายุ 30 ปี จับกุมได้ที่สถานีรถไฟบ้านเด่น จ.แพร่ ขณะกำลังหลบหนีเข้ากรุงเทพฯ

นายฐิติพัฒน์ ให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุฆ่านายบอลเอง เนื่องจากผู้เสียชีวิตนอกใจไปมีแฟนหนุ่มคนอื่น แต่ยังขอคบหามีความสัมพันธ์กับตนอยู่ต่อไป อีกทั้งสั่งห้ามไปทำร้ายหรือยุ่งเกี่ยวกับแฟนอีกคนของผู้เสียชีวิต จนทำให้ตนเกิดหึงหวงและโมโห ใช้เชือกไนลอนรัดคอจนเสียชีวิตดังกล่าว ก่อนจะหนีไปที่วัดโลกโมฬีและตัดสินใจนั่งรถไฟเข้ากรุงเทพฯ แต่ก็ถูกจับกุมได้เสียก่อน

ซึ่งภายหลังจากการสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปทำแผนประกอบรับคำสารภาพบริเวณที่เกิดเหตุ โดยมี นางจินดาภา มารดาของผู้เสียชีวิต ร้องไห้ระทมร่วมดูเหตุการณ์ด้วย และในระหว่างที่ทำแผนประกอบการ กลุ่มญาติของผู้เสียชีวิตได้ลุกฮือหวังรุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องยุติการทำแผนประกอบการและนำตัวออกจากที่เกิดเหตุทันที

เกย์ควีน วัย 17 ปี ถูกคู่ขาใช้เชือกฆ่ารัดคอดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook