เด็กช่างยิงคู่อริผิดตัว กระสุนถูกด.ญ. 13 ปี ดับ

เด็กช่างยิงคู่อริผิดตัว กระสุนถูกด.ญ. 13 ปี ดับ

เด็กช่างยิงคู่อริผิดตัว กระสุนถูกด.ญ. 13 ปี ดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่มนักศึกษาช่างนครศรีธรรมราช ก่อเหตุใช้อาวุธปืนลูกซองยิงคู่อริ หวังชำระแค้น แต่กลับยิงผิดตัวกระสุนถูก ด.ญ.วัย 13 ปี เสียชีวิต

(23 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช พร้อมเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง เข้าทำการชันสูตรพลิกศพ ด.ญ.ศิริพร พิบูลย์ อายุ 13 ปี ซึ่งถูกนำตัวส่งมายังตึกอุบัติเหตุ ร.พ.ทุ่งสง ในสภาพมีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนลูกซองได้รับบาดเจ็บสาหัส และมาเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนที่เกิดเหตุนั้นพบว่าอยู่ที่หน้าบ้านเลขที่ 9/2 บ้านในหวัง ต.ปากแพรก ซึ่งเป็นบ้านของ ด.ญ.ศิริพร และได้ดัดแปลงเป็นร้านค้า เจ้าหน้าที่ได้เข้าทำการตรวจสอบในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พบหัวกระสุนปืนลูกซองตกอยู่จำนวนหนึ่ง

จากการรวบรวมข้อมูลของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่าขณะที่เกิดเหตุ ด.ญ.ศิริพร ได้ช่วยพ่อแม่เฝ้าร้านค้าอยู่ที่บริเวณม้าหินหน้าร้าน มีคนร้ายซึ่งมีพยานยืนยันว่าเป็นนักศึกษาวิชาช่างของวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งในทุ่งสง ขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกัน 3 คันราว หนึ่งในนั้นได้ใช้อาวุธปืนยิงมายังม้านั่งหินที่ ด.ญ.ศิริพร กำลังนั่งอยู่พอดี กลุ่มกระสุนถูก ด.ญ.ศิริพร จนบาดเจ็บสาหัส ญาติๆได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ก่อนเสียชีวิตลงในเวลาต่อมา

ด้านพ.ต.อ.ธรรมนูญ ไฝจู ผกก.สภ.ทุ่งสง เปิดเผยว่า การสอบสวนเบื้องต้นพบว่า เมื่อช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา ได้มีวัยรุ่นในหมู่บ้าน ชื่อนายบอย ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง บ้านอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ ได้มีเรื่องทะเลาะกับคู่อริ ซึ่งเป็นกลุ่มนักศึกษาที่ก่อเหตุ โดยกลุ่มของนายบอย ได้ใช้อาวุธมีดไล่ฟันกลุ่มนักศึกษา ต้องวิ่งหนีตายกันอย่างชุลมุนที่บริเวณหน้าร้านชำแห่งนี้ กระทั่งก่อนเกิดเหตุกลุ่มนักศึกษา 3 คน ได้ขี่รถมาวนเวียนที่หน้าร้าน จากนั้นนายบอย ซึ่งรู้ตัวว่าถูกอริจะตามมาล้างแค้น ก็ได้ออกจากร้านกลับบ้านพักทันที

ต่อมาประมาณ 20 นาที กลุ่มนักศึกษาดังกล่าวขี่รถกลับมาอีกครั้ง แล้วจอดที่หน้าร้านก่อนจะชำเลืองมองไปที่ม้านั่งหินอ่อนหน้าร้าน เห็นเด็กหญิงนั่งอยู่จึงคิดว่าเป็นนายบอย จึงได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่ 1 นัด แล้วหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว โดยที่ไม่รู้ว่าเหยื่อกระสุนไม่ได้เป็นคู่อริที่มีเรื่องทะเลาะกัน แต่กลายเป็นร่างของ ด.ญ.ศิริพร อย่างไรก็ตามทางตำรวจเชื่อว่าคนร้ายที่มาก่อเหตุอาจจะคิดว่านายบอย เป็นลูกของเจ้าของร้านก็เป็นได้ ซึ่งตอนนี้รู้ตัวคนร้ายแล้วว่าเป็นใครบ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook