ลูกชั่ว! แม่ไม่ให้เงินใช้ คว้าเหล็กฟาดหัวดับ

ลูกชั่ว! แม่ไม่ให้เงินใช้ คว้าเหล็กฟาดหัวดับ

ลูกชั่ว! แม่ไม่ให้เงินใช้ คว้าเหล็กฟาดหัวดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อคืนวานนี้ (23 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงราย ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตอยู่ที่ทาวน์เฮ้าส์หลังหนึ่ง ภายในหมู่บ้านเอื้ออาทร ซอยสันตาลเหลือง 4 จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพ หญิงสูงวัยถูกห่อศพด้วยผ้าห่ม มัดหัว-ท้ายเป็นอย่างดี เปิดตรวจสอบพบบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะถูกตีด้วยของแข็ง จนมันสมองไหล ทราบชื่อคือ นางหมี่โซ มาเยอะกู่ อายุ 52 ปี ชาวเขาเผ่าอาข่า นอกจากนี้จากการตรวจสอบยังพบคราบเลือดตามฝาผนังบ้านและพบกับท่อนเหล็ก 4 เหลี่ยม ความยาวประมาณ 1.5 เมตร มีคราบเลือดเปื้อนอยู่ จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้จับกุมตัว นายอาซอ มาเยอะกู่ อายุ 22 ปี ลูกชายของผู้เสียชีวิต ซึ่งพบว่าเก็บตัวเงียบอยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าว เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามก็ไม่ยอมให้การใดๆ จึงได้นำตัวไปสอบสวนที่สถานีตำรวจต่อไป

จากการสอบถามเพื่อนบ้านใกล้เคียงได้บอกเล่าว่า บ้านหลังดังกล่าว ผู้เสียชีวิตกับลูกชายและลูกสาวอีก 3 คน ได้มาเช่าอาศัยอยู่ เดือนละ 2,500 บาท โดยลูกสาว 2 คนได้ไปทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ และมักจะส่งเงินมาให้แม่ใช้อยู่เป็นประจำ ขณะที่ลูกชายอาศัยอยู่กลับแม่ที่บ้านหลังดังกล่าว ไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง มักข่มขู่ขอเงินแม่ไปใช้อยู่เป็นประจำ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ลูกชายน่าจะก่อเหตุทำร้ายและฆ่าแม่จนเสียชีวิต เนื่องจากขอเงินจากแม่ไม่ได้ จึงเกิดบันดาลโทสะใช้ท่อนเหล็กฟาดศีรษะแม่จนเสียชีวิต ก่อนจะใช้ผ้าห่มห่อศพ เพื่อนำไปอำพรางคดี แต่เพราะไม่มีเงินจึงหมดหนทางที่จะหนี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook