แฉ! แม่คิม คาร์ดาเซียน ปล่อยคลิปเซ็กซ์ลูกสาว

แฉ! แม่คิม คาร์ดาเซียน ปล่อยคลิปเซ็กซ์ลูกสาว

แฉ! แม่คิม คาร์ดาเซียน ปล่อยคลิปเซ็กซ์ลูกสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สงครามน้ำลาย ระหว่างอดีตสามีภรรยาคู่วุ่นของวงการฮอลลิวู้ด คิม คาร์ดาเซียน กับ คริส ฮัมฟรีย์ ทำท่าจะยังไม่จบลงง่ายๆ ล่าสุดมีโจกย์รายใหม่ที่ออกมาแฉเรื่องคาวๆ ฉาวๆ แบบละเอียดยิบของคนในตระกูลคาร์ดาเซียน ไมร่า ซินานาจ ซึ่งเคยคบหากับ คริส ฮัมฟรีย์ ช่วงสั้นๆ ก่อนจะแต่งงานกับ คิม คาร์ดาเซียน

ไมร่า แฉหมดเปลือกว่า คริส เคยเล่าให้เธอฟังว่า เบื้องหลังที่แท้จริงของเซ็กซ์เทปสุดอื้อฉาวของ คิม คาร์ดาเซียน เป็นฝีมือการปล่อยของ คริส เจนเนอร์ แม่ของคิม คาร์ดาเซียน นั่นเอง เพราะพยายามหาทางลัดสู่ความโด่งดังให้กับลูกสาว หวังเจริญรอยตามไฮโซสาว ปารีส ฮิลตัน ซึ่งดังเปรี้ยงชั่วข้ามคืน! เพราะมีคลิปเซ็กซ์หลุดเช่นเดียวกัน

ซึ่งคลิปเซ็กซ์ระหว่าง คิม คาร์ดาเซียน กับอดีตแฟนหนุ่ม เรย์เจ หลุดสู่สาธารณะเมื่อปี 2007 และได้แจ้งเกิดให้กับ คิม คาร์ดาเซียน อย่างสมใจอยาก

อย่างไรก็ตาม ทางด้าน คริส เจนเนอร์ เมื่อทราบถึงกรณีดังกล่าว ก็รีบตอกกลับว่า คริส ไม่ใช่ลูกผู้ชาย ปล่อยข่าวเสียๆ หายๆ ต่อตระกูลคาร์ดาเซียน เพียงเพราะจบชีวิตคู่กับลูกสาวตัวเองไม่สวยเท่านั้นเอง อีกทั้งกรณีคลิปเซ็กซ์หลุด ก็กลายเป็นตราบาปติดตัว คิม คาร์ดาเซียน และคนในครอบครัว ที่ไม่มีใครจะจดจำมันแม้แต่น้อย ดังนั้นข่าวลือนี้ไม่มีมูลความจริงอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ ไมร่า ซินานาจ ยังแฉอีกว่า ทันทีที่ คริส ฮัมฟรีย์ จบชีวิตแต่งงาน 72 วัน กับ คิม คาร์ดาเซียน เขาก็กลับมาคบหากับเธอ อีกทั้งยังรับปากจะรีบหย่าและมาแต่งงานกับเธอ ซึ่งตรงกันข้ามกับสิ่งที่ คริส เคยบอกว่า เขารักคิม คาร์ดาเซียนมาก และเสียใจที่ถูกหลอกให้แต่งงาน

แน่นอนว่า ไมร่า ซินานาจ อาจจะต้องขึ้นศาล เพื่อเป็นพยานอีกปากในคดีฟ้องหย่าร้างของคู่วิวาห์ 72 วันสุดป่วนคู่นี้ ต้องติดตามกันต่อไป...

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ แฉ! แม่คิม คาร์ดาเซียน ปล่อยคลิปเซ็กซ์ลูกสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook