อนาถ! แม่ใจยักษ์หิ้วศพลูก ทิ้งห้องน้ำปั๊ม

อนาถ! แม่ใจยักษ์หิ้วศพลูก ทิ้งห้องน้ำปั๊ม

อนาถ! แม่ใจยักษ์หิ้วศพลูก ทิ้งห้องน้ำปั๊ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่หิ้วศพลูกน้อยวัยแรกเกิด ย่องเบาแอบมาืทิ้งไว้ในห้องน้ำปั๊มน้ำมัน ตร.เร่งควานหาตัวมาลงโทษ

(24 มิ.ย.) สภ.ย่านตาขาว รับแจ้งเหตุพบศพเด็กทารกภายในห้องน้ำปั๊มน้ำมัน ป.ต.ท.ถ.ตรัง-ปะเหลียน เขตเทศบาล ต.ย่านตาขาว อ.ย่านตาขาว หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย ที่เกิดเหตุที่หน้าห้องน้ำหญิงภายในปั๊มน้ำมัน พบร่างของเด็กทารกเพศชาย ถูกนำมาวางทิ้งไว้บนพื้นในสภาพร่างกายเปลือยเปล่า โดยจากการตรวจสอบไม่พบบาดแผลตามร่างกาย มีเพียงรอยตัดสายสะดือเท่านั้น คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8 ชั่วโมง จึงนำศพส่งชันสูตรต่อไป

จากการสอบถาม น.ส.กุสุมา แท่นเซ่ง พนักงานทำความสะอาด ปั๊มน้ำมัน ให้การว่า ปกติปั๊มน้ำมันจะปิดให้บริการในเวลา 21.00 น.ของทุกวัน แต่ก็ได้เปิดประตูไว้สำหรับเข้าออกแค่เพียงด้านเดียว เพื่อให้คนได้เข้าไปใช้บริการร้านเซเว่นอีเลฟเว่น กระทั่งเมื่อปั๊มเปิดตนก็ได้เข้าไปทำความสะอาดห้องน้ำเหมือนทุกครั้ง พอไปถึงก็เห็นเด็กทารกคนดังกล่าว ถูกนำมาวางทิ้งไว้บนพื้นแล้วในสภาพร่างกายเปลือยเปล่า จึงรีบวิ่งไปบอกเพื่อนเด็กปั๊มคนอื่นๆ ทราบ ก่อนจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า เด็กทารกเพศชายคนดังกล่าว เมื่อคลอดออกมาแล้วเด็กอาจจะเสียชีวิตในเวลาต่อมาโดยไม่ทราบสาเหตุ ทางแม่ของเด็กจึงกลัวความผิด เลยอาศัยช่วงจังหวะหลังเที่ยงคืนซึ่งไม่ค่อยมีคนเข้าออกภายในปั๊มมากนัก นำศพลูกของตัวเองมาทิ้งไว้และหลบหนีไป ทั้งนี้จะได้เร่งสอบสวนหาตัวแม่ของเด็กมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป เพราะเป็นเหตุสะเทือนขวัญและสลดใจแก่ผู้พบเห็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook