คลิปโรงหนังราชบุรี เชื่อเป็นเด็กม.ต้นมีเซ็กซ์กัน

คลิปโรงหนังราชบุรี เชื่อเป็นเด็กม.ต้นมีเซ็กซ์กัน

คลิปโรงหนังราชบุรี เชื่อเป็นเด็กม.ต้นมีเซ็กซ์กัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นฮือฮา เมื่อเว็บไซต์ดังเผยแพร่คลิปนักเรียนซึ่งคาดว่าจะเป็นแค่นักเรียนมัธยามต้น มีความสัมพันธ์กันในโรงหนังราชบุรี

โดยคลิปโรงหนังราชบุรี เป็นภาพที่เก็บมาจากกล้องวงจรปิดของทางโรงหนังเอง โดยทั้งคู่กำลังมีความสัมพันธ์กันอย่างโจ๋งครึ่ม ทั้งนี้จากกระแสคลิปโรงหนังราชบุรีดังกล่าวมีผู้พูดถึงมากมายในเว็บบอร์ดชื่อดังอย่างพันทิป เช่น

ลูกใครก็ไม่รู้ มาแอบมี Sex กันในโรงหนัง
เท่าที่ผมดูคลิป น่าจะยังเป็นเด็ก ม.ต้นอยู่เลยครับ คล้ายๆเด็กอาชีวะหรือเปล่าไม่แน่ใจ น่าจะเป็นชุดนักเรียน ผู้หญิงใส่ชุดนักเรียนไม่รู้สายสามัญหรืออาชีวะ ผู้ชายใส่ ชุดผูกไทด์ (เหมือนอาชีวะ)
ดูจากคลิป ผมว่าน่าจะเข้าไปดูหนังในโรงกันสองคน แล้วในโรงมันมืดมาก ประกอบกับ ในโรงอาจไม่มีคนอื่นดู หรือมี แต่ก็นั่งหน้าเด็ก เด็กอาจนั่งเลย ทำให้คนดูคนอื่นไม่ได้หันหลังกลับมามอง
ก็ตามคลิปครับ เล่น Sex กันไป แบบไม่ต้องถอดหมด

ผมว่า มันชักจะมากไปแล้วครับ ก็เลยเอาคลิปมาโพส ผมเจอคลิปนี้มีคนมาโพสใน faceboook คลิปเพิ่งลงวันที่ 24 มิ.ย.2012 ไม่รู้จะโดนทางยูทูบลบหรือเปล่า

ที่มากไปก็คือว่า น้องยังเด็กเกินไป แล้วคิดยังไง ??? สมอง ความคิด ??? ถึงต้องไปทำในโรงหนัง ในที่สาธารณะ มันบ่งบอกว่า สังคมเด็กพวกนี้ เริ่มเสื่อม ไม่แปลกเลย ที่มีปัญหาท้อง ทำแท้ง ในสังคมเด็กพวกนี้จำนวนมาก ไม่ได้อยากว่าสถาบัน แต่เพราะสังคมเด็กพวกนี้ ครอบครัวพ่อแม่เด็กพวกนี้เลี้ยงกันมายังไง จึงเกิดเป็นกระจุกแหล่งเสื่อมโทรมอยู่ที่เดียวกันแบบนี้

ผมเคยผ่านช่วงเด็กมัธยมมาก่อน ผมยอมรับผมเอง ก็เคยมีแฟน มีความรู้เรื่องแบบนี้ แต่ไม่เคยทำอะไรมากขนาดนี้เลย กลางโรงหนัง !

คือคลิปนี้พนักงานในโรงหนัง คงเอากล้องวงจรปิดมาตรวจดูอ่าคับ ก็เลยเห็นเต็มๆ

ลูกใครใคร่สั่งสอนด้วย เห็นหน้าเต็มๆ ก่อนจะพัฒนาเป็นภัยเป็นปัญหาสังคม ก็ช่วยกันแก้ๆหน่อย

ถ้ากระทู้นี้ไม่สุภาพด้วยเรื่องคลิป ยินดีถ้า pantip จะลบครับ

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่า "คลิปโรงหนังราชบุรีแอบถ่ายนักเรียนมีเซ็กส์" ถูกบันทึกในวันที่ 29 พ.ค.2555 เวลาประมาณ 17.00 น. จากกล้องอินฟาเรดที่อยู่ในโรงหนัง โดยนักเรียนในคลิปฉาวฝ่ายชายคาดว่าเป็นนักเรียนโรงเรียนพาณิชย์หรือโรงเรียนอินเตอร์ ส่วนฝ่ายหญิงอยู่ในชุดนักเรียนชั้นมัธยมต้น

ที่มาคลิป http://www.pantip.com/cafe/social/topic/U12285055/U12285055.html

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook