หนุ่มลำปาง ถูกคู่ขาตัดลูกอัณฑะ ดับสยองคาบ้าน

หนุ่มลำปาง ถูกคู่ขาตัดลูกอัณฑะ ดับสยองคาบ้าน

หนุ่มลำปาง ถูกคู่ขาตัดลูกอัณฑะ ดับสยองคาบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดสยอง..หนุ่มลำปางถูกตัดลูกอัณฑะ 1 ลูก ดับคาบ้านหลังตั้งวงกินเหล้า ตร.ตามรวบคู่ขาทันควัน แต่ยังปากแข็งไม่รับสารภาพ

(25 มิ.ย.) สภ.เมืองปาน จ.ลำปาง พร้อมเจ้าหน้าผู้เกี่ยวข้องเดินทางเข้าชันสูตรพลิกศพ ผู้เสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 248 ม.5 บ้านจ๋ง ต.ทุ่งกว๋าว อ.เมืองปาน จ.ลำปาง หลังรับแจ้งว่ามีคนถูกฆ่าตายภายในบ้านดังกล่าว เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านจำนวนมากได้พากันมามุงดู อยู่รอบๆบ้านที่เกิดเหตุ ภายในบ้านเจ้าหน้าที่พบศพนายสมชาย โกมาฤทธิ์ อายุ 38 ปี เจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิตจมกองเลือด

จากการชันสูตรเบื้องต้น พบมีบาดแผลคล้ายถูกของมีคมปาดเอาลูกอัณฑะ ของผู้ตายไป 1 ลูก และเหลือ 1 ลูก โดยมีเลือดไหลนองเต็มพื้น นอกจากนี้ยังพบร่องรอยถลอกที่ใต้รักแร้ของอีกหนึ่งแห่ง จากนั้นจึงนำศพไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลลำปางต่อไป ส่วนที่เกิดเหตุพบมีร่องรอยการต่อสู้ และพบมีดปลอกผลไม้เปื้อนเลือดตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนจากพยานซึ่งเป็นเพื่อนบ้านทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายสมชาย ผู้ตาย ได้นั่งดื่มเหล้ากับนายบุญมาก กลิ่นฟุ้ง อายุ 34 ปี กันเพียง 2 คน ซึ่งก็ไม่ได้เอะใจอะไรเนื่องจากทั้งสองมักจะไปไหนด้วยกันเสมอ และเห็นทั้งสองคบกันมานาน กระทั่งตอนเช้าเห็นใต้ถุนบ้านมีกองเลือด จึงเกิดความสงสัยขึ้นไปดูก็พบว่านายสมชาย กลายเป็นศพดังกล่าวแล้ว

ต่อมาทางตำรวจชุดสืบสวนได้เดินทางยังบ้านของนายบุญมาก ซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัย และได้พบหลักฐานสำคัญคือเสื้อของนายบุญมาก ซึ่งเปื้อนเลือดจึงนำตัวไปสอบสวน เบื้องต้นนายบุญมาก ให้การปฏิเสธว่าไม่รู้เรื่องและเกี่ยวข้อง ในการตายของนายสมชาย แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อเนื่องจากมีหลักฐานเสื้อเปื้อนเลือด จึงนำตัวไปสอบปากคำเพื่อเค้นหาความจริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook