สั่งควานหาตัว นักเรียนในคลิปโรงหนังราชบุรี

สั่งควานหาตัว นักเรียนในคลิปโรงหนังราชบุรี

สั่งควานหาตัว นักเรียนในคลิปโรงหนังราชบุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผอ.สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาราชบุรี สั่งโรงเรียนในสังกัดตรวจสอบ หาตัวนักเรียนในคลิปมีเซ็กซ์ในโรงหนัง

(25 มิ.ย.) นายธัชชเวชว์ จันทร์สุขศรี ผอ.สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาราชบุรี เขต 8 กล่าวว่า หลังจากที่มีผู้โพสต์คลิปซึ่งปรากฎภาพเยาวชนแต่งกายคล้ายนักเรียนกำลังมีเพศสัมพันธ์ ในโรงภาพยนตร์แห่งหนึ่งที่ถูกอ้างว่าอยู่ในพื้นที่จ.ราชบุรีนั้น ขณะนี้ได้สั่งให้โรงเรียนมัธยมทั้งในสังกัดรัฐบาล และเอกชนตรวจสอบแล้วว่า ภาพนักเรียนที่ปรากฎในคลิปนั้นอยู่โรงเรียนใด อย่างไรก็ตามขณะนี้ยังไม่ทราบว่าเป็นเด็กนักเรียนที่ใด 

ด้านพล.ต.ต.นิพนธ์ ภู่พันธ์ศรี ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี กล่าวว่า ขณะนี้กำลังให้ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบเรื่องดังกล่าว แต่ขณะนี้ยังไม่ทราบว่าเป็นเด็กนักเรียนของโรงเรียนใด และเป็นเด็กนักเรียนจริงหรือไม่

ด้านผู้บริหารของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งกลางเมืองราชบุรี กล่าวว่าจากการตรวจสอบแล้วทั้งสภาพภายในโรงภาพยนตร์ และด้านนอกนั้นก็ใกล้เคียงกับโรงภาพยนตร์ภายในห้าง แต่ต้องทำการตรวจสอบก่อนว่าใช่หรือไม่ เนื่องจากในจ.ราชบุรี มีโรงภาพยนตร์หลายแห่งซึ่งก็มีสภาพที่ใกล้เคียงกัน อย่างไรก็ตามหากพบว่าเป็นภาพจากโรงภาพยนตร์ภายในห้างก็ต้องตรวจสอบต่อไปว่า ใครเป็นผู้ถ่ายและนำไปโพสต์บนอินเตอร์เน็ต และจะต้องดำเนินคดีเพราะการนำภาพของผู้อื่นไปโพสต์นั้นมีความผิด

คลิกอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

คลิปโรงหนังราชบุรีแอบถ่ายนักเรียนมีเซ็กส์ ว่อนเน็ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook