คลิปราชบุรีฉาว รู้แล้วโรงหนังอยู่ที่ไหน!

คลิปราชบุรีฉาว รู้แล้วโรงหนังอยู่ที่ไหน!

คลิปราชบุรีฉาว รู้แล้วโรงหนังอยู่ที่ไหน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปราชบุรี ล่าสุด ผู้จัดการศูนย์การค้ารอยัลพาร์ค รับเป็นสถานที่เกิดเหตุ "คลิปโรงหนังราชบุรีแอบถ่ายนักเรียนมีเซ็กส์" จ่อหามือถ่ายและแพร่ในเน็ต

จากกรณีที่มี"คลิปโรงหนังราชบุรีแอบถ่ายนักเรียนมีเซ็กส์" ถูกเผยแพร่ไปทั่วโลกอินเตอร์เน็ต โดยคลิปดังกล่าวถูกบันทึกในวันที่ 29 พ.ค.2555 เวลาประมาณ 17.00 น. จากกล้องอินฟาเรดที่อยู่ในโรงหนัง โดยนักเรียนใน "คลิปโรงหนังราชบุรีแอบถ่ายนักเรียนมีเซ็กส์" ฝ่ายชายคาดว่าเป็นนักเรียนโรงเรียนพาณิชย์หรือโรงเรียนอินเตอร์ฯ ส่วนฝ่ายหญิงอยู่ในชุดนักเรียนชั้นมัธยมต้น จนเป็นข่าวครึกโครมนั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 มิ.ย.)รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ซึ่งดำเนินรายการโดยนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา พิธีกรชื่อดัง รายงานว่านายสุพัฒน์ วัฒนะไชย ผู้จัดการห้างรอยัลพาร์คช้อปปิ้งมอลล์ หรือห้างซันนี่ ถ.คฑาธร หน้าเมือง เมืองราชบุรี จ.ราชบุรี ได้ยอมรับว่า จากการตรวจสอบพบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่โรงหนังธนา ซีนีเพล็กซ์ ซึ่งตั้งอยู่ที่ชัน 2 ของศูนย์การค้าฯ แต่เนื่องจากเป็นพื้นที่ของโรงหนังจึงทำให้ตรวจสอบการดูแลไม่ทั่วถึง ท่าเห็นอะไรผิดปรกติก็จะให้แม่บ้านหรือรปภ.เข้าไปตักเตือน ไม่คิดว่าปัญหานี้จะเกิดขึ้น เราดูแลแต่ภายนอก มารู้ก็เกิดเป็นคลิปไปแล้ว โดยจะมีการตรวจสอบต่อไปว่าใครเป็นผู้ถ่ายและนำคลิปไปเผยแพร่บนอินเตอร์เน็ต แต่เบื้องต้นผู้บริหารของธนาซีนีเพล็กซ์รู้แล้วว่าใครเป็นคนทำ และจะต้องดำเนินคดีเพราะเป็นเรื่องผิดกฎหมาย

คลิปโรงหนังราชบุรีแอบถ่ายนักเรียนมีเซ็กส์ ว่อนเน็ต

สั่งควานหาตัว นักเรียนในคลิปโรงหนังราชบุรี

โรงหนังธนา ซีนีเพล็กซ์

คลิปราชบุรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook