งัด สุรพล แจงบริษัท "คุณแดง" เซ็น BEC

งัด สุรพล แจงบริษัท "คุณแดง" เซ็น BEC

งัด สุรพล แจงบริษัท "คุณแดง" เซ็น BEC
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"คุณงัด สุพล" แจง บริษัท จันทร์ 25 จำกัด ของ "คุณแดง-สุรางค์" เซ็น BEC

ผลิตละครป้อน Ch3 ประเดิมเรื่อง ลับ ลวง หลอน แย้มมีโปรเจกต์อีก 2 เรื่อง ไม่รู้ คุณแดง ดึง นุ่น ร่วมงาน ไม่ได้มาร่วมงานบวงสรวง ละคร "ลับ ลวง หลอน" สำหรับ "คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์" เจ้าของบริษัท จันทร์ 25 จำกัด แต่งานนี้ "คุณงัด-สุพล วิเชียรฉาย" รองกรรมการผู้จัดบีอีซี-เทโร ก็ได้มาชี้แจงแทนว่า

"ก่อนอื่นก็ขอบคุณนักข่าวทุกท่าน ที่ให้เกียรติมาวันนี้ เป็นฤกษ์ดี วันจันทร์ที่ 25 เป็นวาระที่ บริษัท จันทร์ 25 ร่วมกับ บีอีซี เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ เปิดละครเรื่อง "ลับ ลวง หลอน" แล้วก็คงจะทำละครเรื่องต่อ ๆ ไป เร็ว ๆ นี้ ออนแอร์ทางช่อง 3 สำหรับเรื่องที่ 2 บริษัท มาร่วมงานกันได้นั้นคือ คุณไบรอัน แอล มาร์คา ของบริษัทบีอีซี เป็นเพื่อนกับ คุณแดง ก็คุยกันมานานแล้ว ระหว่าง คุณแดง กับ คุณไบรอัน คุณแดง ท่านถนัดเรื่องงานละคร ท่านเป็นผู้ใหญ่ที่มีความสามารถสูงสุดทางละคร ก็เลยผลิตละครให้คุณแดง แต่เรื่องออนแอร์แล้วแต่ทางคุณไบรอันว่าจะออนแอร์ช่องไหน บังเอิญว่าเป็นบริษัทในเครือช่อง 3 และขอเวลาได้เลยลงเป็นช่วงละครเย็น

ถามว่าเป็นการร่วมงานกันเรื่องต่อเรื่องหรือตลอดไปน่าจะเป็นตลอดไป แต่คุณแดงไม่ได้มาอยู่ช่อง 3 เลย ท่านแค่มาร่วมในส่วนบีอีซี หรือ ท่านอาจจะร่วมกับท่านอื่นเจ้าอื่นก็ได้ จะผูกขาดเลยไหมนั้น ผมก็ไม่ทราบ แต่เห็นว่าท่านมีโครงการอีก เรื่องทำสัญญามีการทำสัญญาร่วมกัน ระยะเวลาคงนานพอสมควร แต่ไม่ทราบว่าเท่าไร คิดว่านานเพราะท่านคุยกับ คุณไบรอันตลอดเวลา

และสำหรับละครเรื่อง "ลับ ลวง หลอน" คุณแดง" เป็นดูแลทั้งหมดเป็นผู้อนุมัติเรื่องละคร ท่านเป็นคนพิจารณา ส่วนผมเป็นตัวแทนทางบีอีซี เทโร มารับใช้ท่านอีกที และจะมีละครต่อเนื่องประเดิมเรื่องนี้ก่อน ส่วนแพลนเรื่องต่อไปเท่าที่คุยไว้ ตอนนี้เตรียมจะเปิดต่ออีก 2 เรื่อง ไม่ใช่ละครหลังข่าว เพราะอันนั้นเป็นเวลาของละครช่อง 3 อันนี้ เป็นของเทโร และในส่วนของตัวละครคิดว่า ท่านคงวางไว้เรียบร้อยแล้วและเรื่องนี้ เราไม่ได้เอาเด็กคุณแดงมาเล่นทั้งหมด เรื่องดารา เราเปิดรับหมด ไม่ว่าจะเป็นช่อง 3 หรือ Exact คือ เราเปิดกว้าง

สำหรับกระแสข่าวที่ว่า มีการดึงดาราช่อง 7 มาร่วมงานด้วยนั้น อันนี้ผมไม่ทราบ แต่คงไม่ดึงมา เรื่องตัวดารา ผมยังไม่ทราบแต่เรื่องละครทราบแล้ว เป็นละครสนุกสนานดูได้ทั้งครอบครัว และข่าวที่ว่า "คุณแดง" จะดึง "นุ่น วรนุช" มาร่วมงานด้วยนั้น ผมว่าคงไม่ใช่อย่างนั้น อย่าเรียกว่า คุณแดง ดึงเลย คือ ทางนุ่นหมดสัญญาแล้วคงเป็นอิสระของ คุณนุ่น อนาคตมีสิทธิ์ร่วมงานกันไหม ผมตอบไม่ได้ เพราะทุกอย่างอยู่ที่ทางตัวคุณนุ่นเอง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook