ล่าโจ๋วัย 16 พร้อมเพื่อน แพร่คลิปมีเซ็กส์สาว ม.4

ล่าโจ๋วัย 16 พร้อมเพื่อน แพร่คลิปมีเซ็กส์สาว ม.4

ล่าโจ๋วัย 16 พร้อมเพื่อน แพร่คลิปมีเซ็กส์สาว ม.4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเวียดนามตามล่าหาตัวเด็กชายวัย 16 ปี พร้อมเพื่อน ฐานแพร่คลิปมีเซ็กส์กับนักเรียนหญิง ม.4 จนว่อนทั่วเน็ต

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า (26 มิ.ย.)ตำรวจ จ.หายซเวือง ทางตะวันออกกรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตามล่าตัวเด็กชายวัย 16 ปี สองคน ฐานแพร่คลิปลามกอนาจารในอินเตอร์เน็ต โดยเด็กชายเดวิด(นามสมมุติ)ใช้โทรศัพท์มือถือตั้งไว้ที่หัวเตียงถ่ายขณะที่ตนเองมีเพศสัมพันธ์กับนักเรียนหญิงชั้นมัธยมปีที่ 4 จากนั้นเพื่อนของเดวิด(นามสมมุติ)ซึ่งรู้เห็นเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่ ได้มาเปิดโทรศัพท์และแอบค้นจนเจอคลิปดังกล่าว หลังจากส่งเข้าเครื่องตัวเองแล้ว เพื่อนของเด็กชายเดวิด(นามสมมุติ)ก็ส่งต่อไปให้เพื่อนอีกหลายคน 

ด้าน พ.อ.บุ่ยญือลเวียน ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบี่งซยาง กล่าวว่า คลิปดังกล่าวถูกถ่ายขึ้นในโมเต็ลแห่งหนึ่ง เจ้าหน้าที่ได้สืบหาหลักฐานจนครบแล้ว และเตรียมดำเนินคดี 2 กระทง ฐานทำอนาจารและพรากผู้เยาว์ แต่ก็เชื่อว่าเป็นความสมัครใจของทั้งสองฝ่าย มิใช่การข่มขืนแต่อย่างใด โดยจะมีการปรึกษาโรงเรียนต้นสังกัดและผู้ปกครองของเด็กหญิงเพื่อหามาตรการต่อไป ขณะที่เด็กชายทั้ง 2 ตน อยู่ในระหว่างการหลบหนี

ทั้งนี้ ตำรวจได้มีการขอร้องไปยังสื่อต่างๆเพื่อให้ลบคลิปดังกล่าวออก หากมีผู้ฝ่าฝืนก็จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป เพราะตามกฎหมายเวียดนามนั้นไม่ถือว่าบุคคลในคลิปเป็นผู้กระทำผิด แต่จะลงโทษผู้เผยแพร่คลิปซึ่งเป็นวัสดุลามก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook