เดอะพิซซ่า คอมปะนี ’ ชวนลองเมนูใหม่ “พิซซ่าแป้งบาง”

เดอะพิซซ่า คอมปะนี ’ ชวนลองเมนูใหม่ “พิซซ่าแป้งบาง”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

‘เดอะพิซซ่า คอมปะนี1112 ' (The Pizza Company 1112 ) ตอกย้ำแบรนด์พิซซ่าอันดับหนึ่งของไทย สร้างสรรค์เมนูใหม่ "พิซซ่าแป้งบาง" (Thin Pizza) ด้วยกรรมวิธีนวดแป้งด้วยมือ จนได้แป้งบางอร่อยตามสไตล์อิตาเลี่ยน

มร.แอนดี้ โฮลแมน รองประธานกรรมการและผู้จัดการทั่วไป เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ประเทศไทย และส่วนแฟรนไชส์ต่างประเทศ บริษัท ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า"ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ‘เดอะพิซซ่า คอมปะนี' ได้มีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา พร้อมสร้างสรรค์เมนูใหม่ๆ ให้ลูกค้าได้ลิ้มลอง เพื่อตอบสนองความต้องการ และให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด โดยคำนึงถึงไลฟ์สไตล์ของลูกค้าเป็นสำคัญ ล่าสุดเราได้มีการพัฒนาพิซซ่าสูตรใหม่ขึ้นมา คือ
พิซซ่าแป้งบาง โดยนวดและคลุกเคล้าให้ได้แป้งบางตามสไตล์อิตาเลี่ยน พร้อมอัดแน่นด้วยหน้าพิซซ่า"

มร.แอนดี้ กล่าวต่อไปว่า "เดอะ พิซซ่า คอมปะนี สร้างสรรค์เมนูนี้ขึ้น เพื่อมอบประสบการณ์ความอร่อยให้กับลูกค้า ซึ่งพิซซ่าแป้งบางสไตล์อิตาเลียน นี้ เป็นสูตรลับเฉพาะของ ‘เดอะ พิซซ่า คอมปะนี' เป็นแป้งสูตรใหม่ที่ผสานกลิ่นนมเนยและวานิลลา ให้รสชาติกลมกล่อมตามแบบฉบับต้นตำรับพิซซ่าสไตล์อิตาเลี่ยน อีกทั้งเชฟและพนักงานที่ผ่านการฝึกฝนมาอย่างดี ด้วยหัวใจสำคัญอยู่ที่การลงมือนวดแป้งคุณภาพเยี่ยมอย่างพิถีพิถันด้วยมือ ทำให้แป้งโปร่งเบากว่าเดิม จนได้เป็นพิซซ่าแป้งบาง สไตล์อิตาเลียน ให้สัมผัสได้ถึงรสชาติของท็อปปิ้ง ชีสที่หอมกรุ่น และ ซอสเข้มข้นได้มากขึ้น ส่งให้พิซซ่าอร่อยยิ่งขึ้น ซึ่งการพัฒนาครั้งนี้ ไม่เพียงจะเป็นการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ ที่ชอบมองหาสิ่งใหม่ รวมถึงการบริโภคพิซซ่าที่แตกต่างไปจากเดิมเท่านั้น แต่เรายังพบว่า ปัจจุบันแนวโน้มการบริโภคพิซซ่าได้มีการขยายตัวสูงขึ้นด้วย สำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบแป้งบางอยู่แล้ว จะได้สัมผัสความอร่อยที่เพิ่มขึ้น ส่วนลูกค้าเดิมที่ชอบแป้งหนา ก็ควรมาลิ้มลอง เชื่อว่าเมนูใหม่นี้ จะมีการตอบรับที่ดีโดยจะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป" มร.โฮลแมน กล่าวทิ้งท้าย

ลิ้มลองกับพิซซ่าแป้งบางอัดแน่นด้วยหน้าพิซซ่า ตามสไตล์อิตาเลียน ได้ที่ร้านเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ทุกสาขาทั่วประเทศไทย หรือ โทร. 1112 สำหรับบริการส่งถึงบ้าน หรือบริการซื้อกลับบ้าน หรือสั่งออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.1112.com ตั้งแต่ 1 มิถุนายนนี้ เป็นต้นไป

             

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook