ปิงปอง แฉ ปีเตอร์ นูโว หลอกครอบครัวจนถูกฟ้องล้มละลาย

ปิงปอง แฉ ปีเตอร์ นูโว หลอกครอบครัวจนถูกฟ้องล้มละลาย

ปิงปอง แฉ ปีเตอร์ นูโว หลอกครอบครัวจนถูกฟ้องล้มละลาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เช้าวันนี้(28 มิ.ย.)ดาราสาว ปิงปอง สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ ได้มาออกรายการเช้าดูวูดดี้ ทางช่อง 9 พร้อมเปิดใจประเด็นร้อน ครอบครัวถูกนักดนตรีวงดัง ชื่อย่อ ป. หลอกจนถูกฟ้องล้มละลาย ตอนนี้ชีวิตสุดรันทดหมดตัว ไม่มีบ้านอยู่

โดยปิงปอง ได้มาออกรายการพร้อมเพื่อนสนิท ต่าย สายธาร นิยมการณ์ ที่กลับมาดีกันอีกครั้งหลังจากทะเลาะกันมานาน เพราะเจอมรสุมชีวิตทั้งคู่ โดยปิงปอง กล่าวว่า

"อย่างที่ทราบว่าคุณแม่ปองก็เสีย งานก็ไม่ค่อยมี เราใช้เวลาทวงมาแล้วหลายครั้ง จนกระทั่งหมายศาลมาที่บ้าน เราคุยกับเขาแล้วบอกแล้ว แต่เขาไม่เชื่อว่าเราจะกล้าบอก ให้พูดชื่อเลยไหม เขาชื่อปีเตอร์ วงนูโว อย่างที่หลายคนเคยทราบว่าปองเคยคบกับเขา ตอนนั้นที่คุยกับเขา เขาเป็นผู้ชายที่ดี ด้วยความที่เขาเป็นคนดีก็พาเข้าบ้าน ที่นี้พอเราทิ้งเขาแล้ว แต่เขายังเข้าออกบ้านเราอยู่ เขาก็ไปคบต่อกับพี่สาวปองต่อ เรารู้ก็ยินดี ดีใจด้วย แต่ด้วยความที่อายุต่างกันมาก พี่สาวก็ทำใจ คุณแม่ก็รักมาก เพราะเขาดูแลเป็นอย่างดี วันนึงมาบอกที่บ้านว่าขอยืมเงินต้องเอาเงินไปใช้ ตอนที่คุณแม่ใกล้จะเสีย คุณแม่ก็ขอปองว่าเอาโฉนดบ้านไปจำนองได้ไหม ก็เซ็นกัน 3 คน มีพี่สาวเซ็นเป็นพยานแต่ปิงปองไม่ได้อะไรเลย เราก็ให้เขาเอาไปจำนำ"

"กระทั่งวันนึงเขาออกจากบ้านไป เพราะเลิกกับพี่สาว แต่พี่สาวมาบอกทีหลังว่ารู้มานานแล้วว่าเขามีผู้หญิงคนอื่น คุณแม่ก็ไม่ทราบเพราะรักเขาเหมือนลูก หลังจากคุณแม่เสียก็มีหมายศาลส่งมาที่บ้านเลยทราบว่าเขาไม่เคยจ่ายอะไรเลย เพราะเขาแอบไปเปลี่ยนที่อยู่"

"ที่สำคัญผู้ชายคนนี้มีเมียและมีลูกอีกคนโดยไม่มีใครรู้ ลูกเพิ่งเกิดเพิ่งคลอด เขามีบ้าน 10 ล้าน รถ 4 คัน อยากถามผู้หญิงคนนั้นว่าทำได้ไง เวรกรรมจะตามคุณไหมถ้าปองแย่ ออกมาเถอะ เอาผู้หญิงมาด้วยนะคะ"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ปิงปอง แฉ ปีเตอร์ นูโว หลอกครอบครัวจนถูกฟ้องล้มละลาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook