โรงแรมม่านรูดย่านจรัญฯยังฮิต นร.นศ.ลูกค้าประจำ

โรงแรมม่านรูดย่านจรัญฯยังฮิต นร.นศ.ลูกค้าประจำ

โรงแรมม่านรูดย่านจรัญฯยังฮิต นร.นศ.ลูกค้าประจำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีคลิปแอบถ่ายโรงหนังราชบุรี สามารถยืนยันได้เป็นอย่างดีว่าปัจจุบันยังมีโรงแรมหลายแห่งในประเทศไทย ปล่อยปะละเลยให้เยาวชนเข้าไปใช้บริการได้อย่างเปิดเผย เช่นเดียวกับในกรุงเทพมหานคร ที่พบว่ามีสถานที่หลายแห่งเปิดให้เยาวชนเข้าไปใช้บริการ 

ทีมข่าวเฉพาะกิจของสำนักข่าวไอเอ็นเอ็นได้ลงพื้นที่สำรวจ โรงแรมม่านรูดในย่านถนนจรัญสนิทวงศ์ ตั้งแต่เขตบางพลัด ปื่นเกล้า บางกอกน้อยพบว่ามีโรงแรมดังกล่าวแทรกตัวอยู่ตามอาคารต่างๆ เป็นจำนวนมาก โดยพบว่าในรัศมี 200 เมตรมีการตั้งโรงแรมม่านรูดปะปนกับบ้านเรือนประชาชนถึง 3-4 แห่ง และที่สำคัญคือแต่ละแห่งตั้งอยู่ใกล้สถานศึกษาซึ่งมีอยู่หลายสถาบันในบริเวณนั้น โดยบางซอยมีการกระจุกตัวถึง 5 แห่ง ซึ่งส่วนใหญ่ใช้ชื่อสั้นๆ เรียบง่าย และมีการติดป้ายไว้ปากซอย ทุกแห่งเปิด 24 ชั่วโมง 

ซึ่งจากการที่มีที่ตั้งใกล้สถานศึกษานี่เอง จึงไม่แปลกที่นักเรียน นักศึกษาจะเข้ามาใช้ได้ง่าย ทั้งนี้จากการสอบถามเจ้าของร้านค้าหน้าโรงแรม พบว่ามีนักเรียน นักศึกษามาใช้บริการบ่อย "ดูแล้วไม่เหมาะสมเลย บางคนอายุต่ำกว่า 20 ยังวัยรุ่นอยู่เลย ทางโรงแรมก็ไม่ว่า ไม่ห้าม บางทีเห็นขี่มอเตอร์ไซค์แต่งชุดนักเรียนเข้ามาด้วย" แม่ค้าคนดังกล่าวเล่า

จากการทดลองเข้าไปใช้บริการของทีมข่าว พบว่าราคาต่อสองชั่วโมงอยู่ที่ 240 บาท ซึ่งเป็นราคาที่เยาวชนหามาจ่ายได้ไม่ยาก และไม่ต้องใช้บัตรประชาชนในการเข้าใช้บริการ

นอกจากนี้ยังมีรีสอร์ท ห้องเช่ารายวัน โรงหนังฉายวน ที่เป็นสถานที่เสี่ยงต่อการเกิดกรณีนักเรียนพากับจับคู่มีเพศสัมพันธ์ หรือสวิงกิ้ง สะท้อนความเสื่อมโทรมของสังคมไทยในขณะนีัอีกมากมายกระจายอยู่ทั่วกรุงเทพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook