อั้ม ของขึ้น พจน์ แขวะซื้อกระเป๋าหรูแทนที่จะเอาเงินไปทำบุญ

อั้ม ของขึ้น พจน์ แขวะซื้อกระเป๋าหรูแทนที่จะเอาเงินไปทำบุญ

อั้ม ของขึ้น พจน์ แขวะซื้อกระเป๋าหรูแทนที่จะเอาเงินไปทำบุญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซุปตาร์คนดัง "อั้ม-พัชราภา" ถึงกับอารมณ์ขึ้นเมื่อถูกผู้กำกับดัง "พจน์ อานนท์" แขวะในรายการบันเทิงหนึ่งว่าการที่นางเอกซื้อกระเป๋าแอร์เมสใบละ 4 ล้าน ควรจะนำเงินไปทำบุญทำทานมากกว่า งานนี้พอเรื่องถึงหูสาวอั้ม เจ้าตัวก็ถึงกับฉุนเล็กน้อยก่อนตอกกลับว่า เงินก็เงินของตนที่หามาได้ จะซื้อความสุขให้ตัวเองก็คงไม่ผิด อีกอย่างก็ไม่ได้เอาเงินใครและไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน เงินทำบุญก็อีกส่วนหนึ่งเพราะตนทำบุญทุกเดือนอยู่แล้ว

"พี่พจน์ อานนท์" พูดในรายการทีวีว่าเราซื้อกระเป๋าใบละ 4 ล้าน น่าจะเอาเงินไปทำบุญดีกว่า อั้มตอบแบบเซ็งๆว่า  "เบื่อคนคิดคนแบบนี้มาก ไม่ใช่พี่พจน์นะคะ มันไร้สาระมาก ๆ เลยค่ะ คนมีเงินเขาก็ไปทำบุญกันอยู่แล้ว แต่การซื้อกระเป๋าคือเราซื้อความสุขให้ตัวเอง ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใคร และไม่ได้เอาเงินใครมาซื้ออยู่แล้วค่ะ ฉะนั้นเงินส่วนตัวก็เอาไปทำบุญเป็นปกติ ทำเกือบทุกเดือนอยู่แล้วค่ะ"

เจียดเงินส่วนหนึ่งให้ความสุขกับตัวเอง
"ใช่ค่ะ แล้วก็ไม่ถึงสี่ล้านด้วยค่ะ"

เจอข่าวนี้ซีเรียสไหม
"ไม่เท่าไหร่ค่ะ แต่ถามว่าอยากถือกระเป๋าไหม คงไม่ค่ะ ซื้อมาก็คือเอาวางไว้ สักวันทำใจก็คงได้ถือ"

แสดงว่ายังไม่ได้ใช้เลย
"ใช้มานิดเดียวครึ่งชั่วโมงค่ะ แล้วก็ตัดใจไม่ใช้ดีกว่า ไม่อยากให้มันเป็นประเด็นด้วยค่ะ"

ต่อไปจะซื้ออะไรต้องระวังมากขึ้นไหม
"เงินก็ของเรา เราก็หาด้วยตัวเราเอง ก็ไม่ควรจะไปพูดว่าคนอื่นว่าเอาเงินไปทำบุญดีกว่าไหม สงสารก็ส่วนสงสารค่ะ ช่วยเหลือก็ช่วยอยู่แล้วค่ะ เงินนี้ก็เงินเรา หาด้วยตัวเอง"

รู้สึกอย่างไรมีข่าวตลอดเลย
"อาจจะชินด้วยค่ะ"

ผู้สื่อข่าวซักถามถึงประเด็นที่ว่า ในอินสตาแกรมของนางเอกสาว "ชมพู่-อารยา" ก็ถ่ายรูปกระเป๋าลงเหมือนกัน คนจะมองว่าเป็นการแข่งกันหรือเปล่า "ไม่เกี่ยวเลยค่ะ ไม่เคนเข้าไปดูอินสตาแกรมของใครเลยจริงๆนะคะ เราก็เล่นของเราลงเฉยๆ แล้วก็ไม่ทราบเรื่องของใครเลยจริงๆค่ะ"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ อั้ม ของขึ้น พจน์ แขวะซื้อกระเป๋าหรูแทนที่จะเอาเงินไปทำบุญ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook