ด.ต.หัวใจวาย ดับคาห้องน้ำโรงพัก ขนลุกเพื่อนเห็นเดินทักอยู่

ด.ต.หัวใจวาย ดับคาห้องน้ำโรงพัก ขนลุกเพื่อนเห็นเดินทักอยู่

ด.ต.หัวใจวาย ดับคาห้องน้ำโรงพัก ขนลุกเพื่อนเห็นเดินทักอยู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาบตำรวจหัวใจวายเสียชีวิตคาห้องน้ำโรงพักเมืองกาญฯ สุดขนลุกเพื่อนยังเห็นเดินมาทักบอกให้ดูแลตัวเองดีๆ

(30 มิ.ย.) เมื่อเวลา 00.30 น. สภ.เมืองกาญจนบุรี รับแจ้งเหตุมีตำรวจเสียชีวิตภายในห้องน้ำของ สภ.เมืองกาญจนบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวร เมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นห้องน้ำชั้นล่าง ตำรวจได้กันและขอร้องไม่ให้ผู้สื่อข่าวถ่ายภาพ โดยพบศพของ ด.ต.ศิลป์ โหรา อายุ 44 ปี ตำแหน่ง ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.เมืองกาญจนบุรี สภาพศพด้านบนสวมเครื่องแบบตำรวจเต็มยศ นั่งกับโถส้วมแบบนั่ง ศีรษะล้มฟุบกับพื้นห้องน้ำ สภาพศพเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง

เบื้องต้นสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อเที่ยงคืนของวันที่ 29 มิ.ย. ผู้ตายเข้าเวรประจำรถสายตรวจ กระทั่งออกเวรช่วง 8 โมงเช้า ผู้ตายบ่นปวดท้องพร้อมเดินเข้าห้องน้ำ โดยไม่มีใครทราบว่าผู้ตายยังไม่ออกมา จนกระทั่งช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมามีตำรวจที่เข้าเวรจะเข้าห้องน้ำ พบว่าประตูถูกล็อคจากด้านใน เรียกก็ไม่มีใครตอบรับ จึงเอะใจก่อนตัดสินใจปีนดูพบศพดังกล่าว

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก ส.อ.นนทกฤต น้ำแก้ว อายุ 26 ปี อาสาสมัครมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ที่เดินทางมาช่วยกันเก็บศพผู้ตาย เปิดเผยว่าเห็นผู้ตายแล้วขนลุกซู่ เนื่องจากเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมาได้มายัง สภ.เมืองกาญจนบุรี เพื่อรอออกเหตุช่วยเหลือผู้ประสบภัยตามปกติ จนกระทั่งเวลา 3 ทุ่มเศษ ขึ้นไปเข้าห้องน้ำที่ชั้น 2 พอขาลงได้พบกับผู้ตายแต่งเครื่องแบบตำรวจเต็มยศ กำลังเดินขึ้นบันไดไปชั้น 2 และสวนกับตน ด้วยความที่รู้จักกันพอประมาณ ผู้ตายยังได้ทักว่าเป็นอย่างไรบ้าง และให้ดูแลตัวเองดีๆ

ด้านญาติของ ด.ต.ศิลป์ เปิดเผยว่าผู้ตายเป็นโรคหัวใจ ความดัน และเบาหวาน ปกติหลังออกเวรตอนเช้า ผู้ตายจะโทรศัพท์ถามหลานว่าจะกินอะไร โดยวันนี้ก็เช่นกันช่วงประมาณ 7 โมงเศษ ผู้ตายโทรศัพท์ไปถามหลานว่าจะกินอะไร จากนั้นก็ไม่เห็นผู้ตายกลับมาบ้าน จึงโทรศัพท์มาสอบถามที่ สภ.เมืองกาญจนบุรี เวลาประมาณทุ่มเศษ ก็ได้รับคำตอบว่าออกเวรไปแล้วแต่เช้า จนกระทั่งมาทราบว่าเสียชีวิตในห้องน้ำ

เบื้องต้นสันนิษฐานว่าหลังจากผู้ตายออกเวร และเข้าห้องน้ำ ระหว่างนั่งห้องน้ำแบบชักโครก ได้เกิดหัวใจวายเฉียบพลัน ทำให้ศีรษะล้มคว่ำกับพื้น กระทั่งมีเพื่อนตำรวจมาพบเป็นศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook