โจ๋ซิ่งจยย. พุ่งชนเรือเร็วพัทยา ดับคาที่

โจ๋ซิ่งจยย. พุ่งชนเรือเร็วพัทยา ดับคาที่

โจ๋ซิ่งจยย. พุ่งชนเรือเร็วพัทยา ดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจ๋ซิ่งจยย.ชนเรือเร็วพัทยาที่จอดไว้ริมถนน ดับสยองคาที่ 1 ศพ  สาหัสอีก 2 ราย ตร.จ่อเอาผิดเจ้าของเรือจอดผิดที่

(30 มิ.ย.) สภ.เมืองพัทยา สาขาย่อยโค้งดงตาล รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักชนท้ายเรือ ที่จอดอยู่ริมถนนก่อนถึงหน้าร้าน เอส-คอนกรีต ถนนสุขุมวิทมุ่งหน้าสัตหีบ หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงนำกำลังไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า CZI 110 สีขาว-แดง เสียหลักชนกับทายเรือเร็วซึ่งอยู่บนพ่วงรถลากเรือที่จอดอยู่ริมถนน ล้มคว่ำอยู่กลางถนนสภาพตัวรถพังยับทั้งคัน ถัดจากตัวรถพบศพของ นายปัณณทัต อินทรสิงห์ อายุ 18 ปี คนขับรถนอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ที่พื้นถนน ในสภาพกะโหลกศีรษะแตก คอหัก ส่วนคนเจ็บเป็นชายวัยรุ่นจำนวน 2 ราย อาการสาหัส ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล

จากการสอบสวน นายเรณู วิงวอน อายุ 36 ปี เจ้าของเรือเร็วได้ให้การว่าเรือเร็วลำดังกล่าวนั้ นเป็นของตนเองโดยตนได้ลากเอามาจอดไว้ที่ริมถนนตรงจุดเกิดเหตุ เพื่อรอที่จะลากเอาเข้าไปเก็บภายในบ้านพัก ซึ่งตนจะลากเอามาจอดที่ริมถนนหน้าบ้านเป็นประจำทุกวัน โดยในเวลาที่เกิดเหตุคนตายพร้อมกับคนเจ็บอีก 2 คน ได้พากันขับขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนนสุขุมวิทมุ่งหน้าไปถนนสัตหีบด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุรถของคนตายนั้นได้เสียหลักพุ่งชนอัดกับท้ายเรือ ซึ่งเป็นเครื่องยนต์และใบพัดเรือเข้าอย่างเต็มแรง จนทำให้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บสาหัส

หลังสอบสวนและตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะนำตัวนายเรณู วิงวอน เจ้าของเรือมาทำการสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป เนื่องจากนำเอาเรือมาจอดไว้ที่ริมถนนซึ่งไม่ใช่ที่จอดเรือ อีกทั้งไม่ได้มีการตั้งแผงไฟ หรือสัญลักษณ์บ่งบอกเอาไว้ให้ชัดเจน ทำให้เกิดมีอุบัติเหตุจนมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook