บิ๊กท็อป ยันเปล่าจีบ อาทิตย์ แข้งวัวชนเข้ารัง

บิ๊กท็อป ยันเปล่าจีบ อาทิตย์ แข้งวัวชนเข้ารัง

บิ๊กท็อป ยันเปล่าจีบ อาทิตย์ แข้งวัวชนเข้ารัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วราวุธ ศิลปอาชา ประธารสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี ออกโรงโต้เปล่าจีบ อาทิตย์ สุนทรพิธ แข้งจากวัวชน ยูไนเต็ด ตามที่มีข่าวลือมาร่วมทัพ ชี้ชัดขอเวลา 1 อาทิตย์พร้อมเปิดตัวให้ยลโฉมแบบไม่ต้องนั่งเดา

"ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมดังจากศึกดิวิชั่น 1 หลังจากก่อนหน้านี้นั้นได้ประกาศคว้าแข้ง 7 รายเข้ามาร่วมทีมในเลกที่ 2 โดยมีทางด้าน  สุธี สุขสมกิจ, จักรกริช บุญคํา, สกลวัชร์ สกลหล้า, จัตตุพล สิทธิเลาะ และ เอ็มมานูแอล อิเกคูวู เอ็นวาชี่ กองหน้าทีมชาติไนจีเรียเสริมทัพ เนย์ ฟาเบียโน่ กองหน้าจาก วัวชน ยูไนเต็ด
และรายล่าสุดคือ "เจ้าโต้ง" ไพศาล โพธิ์นา กองหลังวัย 29 ปี จากค่าย "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี อีกทั้งบอร์ดบริหารยุงทิ้งท้ายไว้อีกว่าพร้อมที่จะดึงแข้งเพิ่มเข้ามาอีก 1 ราย ซึ่งน่าจะสร้างความฮือฮาไม่แพ้ครั้ง สุธี ตบเท้าเข้ามาสู่ทีม
 
ทำให้ทั้งสื่อหลายสำนักและแฟนบอลช้างศึกเองนั้นต่างเทใจเชื่อว่าแข้งรายนั้นน่าจะคือทางด้าน "บาสแฮม"  อาทิตย์ สุนทรพิธ แข้งอีซ้ายมหากาฬจาก "เดอะบลูล์" วัวชน ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่จากศึก ไทยพรีเมียร์ลีก 
 
ล่าสุดแฟนบอลสุพรรณฯ อาจจะต้องผิดหวังหลังจากทางด้าน "บิ๊กท็อป" วราวุธ ศิลปอาชา ประธารสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี ได้ออกมายืนยันว่าทีมยังไม่มีการติดต่อหวังจะดึงทางด้าน "บาสแฮม"  อาทิตย์ สุนทรพิธ เข้ามาแต่อย่างใด โดยบอสใหญ่ค่ายช้างศึกได้กล่าวว่า
 
 
"ตอนนี้ผมมองว่ากองกลางเรามีเยอะพอสมควรแล้ว และคงจะไม่มีการเสริมในจุดนี้ ตอนนี้ผมมองว่าอาจจะเป็นแนวรับหรือกองหน้า ส่วนในเรื่องของการติดต่อ อาทิตย์ สุนทรพิธ เข้ามานั้น สำหรับผมตอนนี้ยังไม่มีแผนการดึงอีซ้ายรายนี้เข้ามาร่วมทีมแน่นอน อย่างที่ผมบอกว่าคงจะดูในแนวรับหรือกองหน้าตัวจบสกอร์ซะมากกว่า ผมเองก็ขอบคุณที่ทางแฟนบอลนั้นแนะนำนักเตะรายนี้แต่จากที่ดูแลอาจจะเป็นเรื่องยากเนื่องจากข่าวที่ออกมานั้นดูเหมือนทาง ชลบุรี เอฟซี เจ้าของสัญญาของนักเตะกำลังจะเรียกนักเตะกลับไปใช้งานในเลกที่ 2 ทำให้เราคงไม่มีโอกาสคว้าตัว ส่วนในเรื่องนักเตะที่กำลังติดต่ออยู่นั้นผมคิดว่าให้แฟนบอลนั้นรออีกประมาณ 1 สัปดาห์ผมมั่นใจว่าพร้อมที่จะเปิดตัวแข้งอาวุธลับรายสุดท้ายของเราได้อย่างแน่นอน เพราะไม่อยากให้แฟนบอลนั้นเหนื่อยในการคาดเดา "
 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook