แท็กซี่จี้สาวมอบตัว ออกหาเหยื่อย่านอาร์ซีเอ

แท็กซี่จี้สาวมอบตัว ออกหาเหยื่อย่านอาร์ซีเอ

แท็กซี่จี้สาวมอบตัว ออกหาเหยื่อย่านอาร์ซีเอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โชเฟอร์แท็กซี่จี้ชิงทรัพย์จนมุมตำรวจ แม้จะเข้าแสดงความบริสุทธ์ใจ อ้างช่วงเกิดเหตุไม่ได้ขับรถแท็กซี่ แต่ถูกผู้เสียหายรุมชี้ตัวได้อย่างถูกต้อง

ผู้เสียหายที่ตกเป็นเหยื่อโชเฟอร์แท็กซี่ทั้ง 3 ราย เข้าชี้ตัว นายชรินทร์ ช้ำเกตุ อายุ 35 ปี โชเฟอร์แท็กซี่สีเขียว-เหลือง ทะเบียน มจ 621 กทม. ได้อย่างถูกต้อง โดยให้ยืนปะปนกับตำรวจนอกเครื่องแบบซึ่งแต่งตัวเหมือนกันทั้ง 6 นาย สลับตำแหน่งกันถึง 2 ครั้ง ซึ่งผู้เสียหายต่างยืนยันและจำหน้านายชรินทร์ได้ชัดเจน เป็นคนใช้มีดปลอกผลไม้จี้ชิงทรัพย์ โดยนายชรินทร์มักจะหาเหยื่อกับหญิงสาวที่มาเที่ยวสถานบันเทิงย่านอาร์ซีเอ ถึงแม้ก่อนหน้าที่จะมีการชี้ตัว นายชรินทร์จะเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.คมสันต์ แตงจุ้ย ผู้กำกับ สน.ลาดกระบัง เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ พร้อมปฏิเสธไม่เกี่ยวข้อง อ้างช่วงเกิดเหตุไม่ได้ขับรถแท็กซี่ แต่กำลังขับรถให้เจ้านาย เพราะมีอาชีพเสริมขับรถที่โรงแรมแห่งหนึ่ง แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ จึงประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบลายนิ้วมือแฝงที่รถแท็กซี่ เพื่อเป็นหลักฐานมัดดำเนินคดี

ขณะที่ น.ส.ชลลดา จาระสิทธิ์ เหยื่อรายแรก เล่าว่า ได้เรียกรถแท็กซี่จากหน้าอาร์ซีเอไปส่งย่านศรีนครรินทร์ เวลาประมาณ 03.00 น. คืนวันเสาร์ ระหว่างทางคนขับได้ขับออกนอกเส้นทาง เมื่อได้จังหวะจึงหยุดรถและใช้อาวุธมีดปลอกผลไม้หันมาข่มขู่จี้เอาทรัพย์สินได้ไอโฟน 4s และบีบี เงินสด 1,500 บาท พร้อมเอกสารส่วนตัว ก่อนปล่อยตัวลงบริเวณซอยกาญจนาภิเษก 21

ส่วน นางเกวลิน แสนทวีสุข ได้เรียกแท็กซี่จากหน้าหน้าอาร์ซีเอ ไปส่งที่ย่านคลองตัน คืนวันศุกร์ต่อเนื่องเช้าวันเสาร์ คนขับแท็กซี่ก็ขับออกนอกเส้นทางเช่นกัน และแสดงพฤติกรรมเช่นเดียวกับที่ทำกับ น.ส.ชลลดา เช่นเดียวกับ น.ส.วราภรณ์ โชติรุ่งเรืองทอง เรียกจากหน้าอาร์ซีเอเวลา 03.00 น.ของเช้าวันเอาทิตย์ ไปส่งที่ซอยวิภาวดี 20 โดยได้รับบาดเจ็บเย็บ 4 เข็ม จากการต่อสู้ขัดขืนระหว่างโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากเพื่อน ก่อนนายชรินทร์จะชิงไอโฟน 4 ไปได้

มีรายงานข่าวว่า มีผู้เสียหายบางรายที่ตกเป็นเหยื่อถูกกระทำชำเราด้วย อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะเร่งตรวจสอบไปยังพื้นที่อื่นว่ามีผู้เสียหายรายใดเข้าแจ้งความไว้ เพื่อนำประกอบสำนวน รวมทั้งเร่งสอบปากคำผู้เสียหาย พยานและผู้ต้องหา เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน - สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook