แฉ!ส.บอลตราไก่สั่งสอบ4แข้งนิสัยเสีย

แฉ!ส.บอลตราไก่สั่งสอบ4แข้งนิสัยเสีย

แฉ!ส.บอลตราไก่สั่งสอบ4แข้งนิสัยเสีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส เตรียมสอบสวน 4 นักเตะก่อปัญหาใน ยูโร 2012 ฐานทำทีมชาติเสียภาพลักษณ์ถ้ามีความผิดจริงจะส่งสำนวนให้ ยูฟ่า พิจารณาบทลงโทษอีกที


สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศสหรือ แอฟแอฟแอฟ เตรียมที่จะเรียกสอบสวนนักเตะ 4 รายซึ่งก่อปัญหาระหว่างไปทำศึก ยูโร 2012 ที่ ยูเครน และ โปแลนด์ ก่อนที่จะนำสำนวนส่งต่อให้สหพันธ์ฟุตบอลยุโรปหรือ ยูฟ่า พิจารณาหาบทลงโทษเป็นลำดับถัดไป โดยแข้งเจ้าปัญหาดังกล่าวประกอบไปด้วย ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา, ยานน์ เอ็มวีล่า, เฌเรมี่ เมเนซ และ ซามีร์ นาสรี่ ซึ่งทุกคนในรายชื่อมีความผิดฐานทำให้วงการลูกหนังแดนน้ำหอมเสียภาพลักษณ์

แหล่งข่าวเปิดเผยว่า "จะมีการสอบสวนในวันที่ 27 ก.ค. นี้ เหตุผลก็เพราะพวกเขาไม่เห็นคุณค่าของทีมชาติฝรั่งเศส รวมถึงเสื้อทีมที่พวกเขาสวมใส่ มีการแจ้งว่าพวกเขา ทำตัวไม่เหมะสม จะโดยตั้งใจหรือไม่ก็แล้วแต่ สหพันธ์ฯ มีความข้องใจในเรื่องนี้ ก็เลยต้องมีการสอบสวนกัน"

ทั้งนี้ เป็นที่ทราบกันดีว่า นาสรี่ มีปัญหากับนักข่าว ส่วน เบน อาร์กฟา มีปากเสียงกับ โลร็องต์ บล็องก์ กุนซือของทีมในขณะนั้น ขณะที่ เมเนซ แสดงกิริยาไม่เหมาะสม ต่อว่าผู้ตัดสินรวมถึง อูโก้ โยริส กัปตันทีม และ เอ็มวีล่า ก็ปฏิเสธที่จะจับมือกับ บล็องก์ และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ซึ่งเปลี่ยนตัวลงมาแทน

ก่อนหน้านี้ โนแอล เลอ กร้าต เพิ่งประกาศระงับการจ่ายเงินโบนัส 100,000 ยูโร (4 ล้านบาท) ให้กับแข้ง "ตราไก่" แต่ล่าสุดยังอยู่ในระหว่างพิจารณาเท่านั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook