ปีเตอร์ เปิดใจเหตุทะเลาะ บุดดา โดนรุมยับสมองกระเทือน!

ปีเตอร์ เปิดใจเหตุทะเลาะ บุดดา โดนรุมยับสมองกระเทือน!

ปีเตอร์ เปิดใจเหตุทะเลาะ บุดดา โดนรุมยับสมองกระเทือน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงกับออกปากเลยว่า "คนเป็นเพื่อนไม่น่าทำกันได้" สำหรับพระเอกขี้เล่น "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" เมื่อถูกถามถึงกรณีชกต่อยกับเพื่อนซี้ "ดีเจบุดดา" ในผับดังแห่งหนึ่ง โดยพระเอกหนุ่มได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวในงานเปิด Nokia Lifestyle Shop สยามพารากอน ว่าเหตุการณ์ทั้งหมดนั้นมีสาเหตุมาจากความที่เป็นคนขี้เล่นของตน และคิดไม่ถึงว่าจะทำให้เพื่อนไม่พอใจมากขนาดนี้!

"คือเราสองคนก็รู้จักกันมากว่า 10ปีแล้วผมก็ไม่คิดเหมือนกันว่าเค้าจะทำอย่างนี้ เพราะนิสัยผมก็เป็นคนขี้เล่นอยู่แล้วและพอดีวันนั้นผมก็ไปหยอกบุดดาเค้าตามปกติอย่างที่เคยเล่นกันด้วยการปิดตาตอนที่เค้ากำลังเปิดแผ่น ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ว่าครั้งนี้จะทำให้เค้าไม่พอใจ เพราะหลังจากที่หยอกเค้าแปปเดียวผมมารู้ตัวอีกทีก็นอนกองอยู่ที่พื้นแล้ว ซึ่งคนที่เห็นเหตุการณ์ก็มาเล่าให้ฟังว่าสภาพผมตอนนั้นเละมาก คือนับไม่ได้เลยว่ามีกี่คนที่ยืนรุมยำผมอยู่ครับ"

อาการของปีเตอร์ตอนนั้นเป็นยังไงบ้าง ?

"เบลอครับ ไม่รู้เรื่องเลยคือมันมึนไปหมด ไปรู้ว่ามีแผลอีกทีก็ที่โรงพยาบาล หมอก็บอกว่า สมองกระทบกระเทือน, ใต้ตาแตก, ปากบนฉีกเย็บไป 3เข็ม แล้วก็ฟันทะลุ ครับ"

คิดว่าจะมีการแจ้งความหรือดำเนินคดีกับฝ่ายนั้นรึเปล่า ?

"ไม่ครับ เพราะยังไงเราก็ยังมีความเป็นเพื่อนต่อกัน อีกอย่างเมื่อไม่กี่วันก่อนบุดด้าเค้าก็ส่งข้อความมาบอกว่า "เราก็เป็นพี่น้องกันหวังว่าจะเคลียร์กันได้นะ" แต่ผมก็ยังไม่ได้ตอบกลับไปเพราะด้วยอารมณ์มันยังเคืองอยู่หน่อยๆ อีกอย่าง ผมก็ยัง งง ว่าคนเป็นเพื่อนทำกันได้ยังไงเท่านั้นเอง"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ปีเตอร์ เปิดใจเหตุทะเลาะ บุดดา โดนรุมยับสมองกระเทือน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook