สุดโหด! ครูพละเตะนักเรียน ลงไปกองกับพื้น

สุดโหด! ครูพละเตะนักเรียน ลงไปกองกับพื้น

สุดโหด! ครูพละเตะนักเรียน ลงไปกองกับพื้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อแม่นักเรียนชาย ชั้นม.2 โร่ร้องเรียนผอ. ลูกชายถูกครูพละเตะจนนอนกองกับพื้น เด็กเผยไม่รู้ครูโมโหมาจากไหน ไล่เตะนักเรียนมั่ว 

(5 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่อาคารทองอิน บริเวณหน้าห้องพักครูโรงเรียนเทศบาลศรีพนมมาศพิทยากร อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์ นายประสาท และนางน้อย (ขอสงวนนามสกุล) สองสามีภรรยา นำ ด.ช.บอย (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ลูกชาย พร้อมตัวแทนผู้ปกครองและเพื่อนนักเรียนร่วมชั้น ขอพบนายชาญ อ่อนวงษ์ ผอ.โรงเรียนดังกล่าว เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงและขอพบตัวนายจิรภัทร สาทวอน ครูสอนพละและสุขศึกษา หลัง ด.ช.บอย มีอาการบาดเจ็บบริเวณแขนซ้ายบวม ฟกช้ำ โดยอ้างว่าถูกครูพละคนดังกล่าวกระหน่ำเตะ

นางน้อย กล่าวว่าเมื่อวันที่ 4 ก.ค.ที่ผ่านมา เมื่อตนกลับมาถึงบ้าน พบเพื่อนของลูกชาย 4-5 คนอยู่ภายในบ้านจึงแปลกใจ สอบถามทราบว่าเพื่อนๆ แวะมาเยี่ยมสอบถามอาการ ด.ช.บอย เนื่องจากถูกครูสอนวิชาพละ กระหน่ำเตะจนตัวงอล้มลงกองกับพื้น โดยพบว่าแขนซ้ายบวมแดงจึงรีบพาไปโรงพยาบาล ซึ่งหมอระบุว่าที่แขนซ้ายมีรอยฟกช้ำ จากการถูกทำร้ายร่างกาย จากนั้นจึงพาลูกชายเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับครูคนดังกล่าว ทั้งนี้เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากลูกชายเป็นเด็กดี หลังเลิกเรียนหรือวันหยุด จะเข้าไปช่วยพ่อแม่ที่สวนอยู้เป็นประจำ

ด้าน ด.ช.บอย กล่าวว่าช่วงเกิดเหตุตนและเพื่อนนั่งคุยกันภายในโรงยิม ขณะที่ครูพละกำลังเดินผ่าน อยู่ๆก็มุ่งตรงมาหาแล้วดึงตัวไป และใช้เท้าเตะเข้าที่บริเวณลำตัวด้านซ้ายหลายครั้ง จนตนล้มลงไปนอนกองกับพื้น ท่ามกลางสายตาของเพื่อนๆ จนกระทั่งแม่บ้านทำความสะอาดผ่านมาเห็นเลยวิ่งเข้ามาห้ามไว้ จากนั้นครูก็เดินไปเตะเก้าอี้ของโรงเรียนพังเสียหายอีก 4 ตัว ซ้ำยังไปเตะเด็กนักเรียนชั้น ม.1 อีกรายคน ทั้งๆที่ทุกคนไม่มีความผิด แต่ไม่รู้โมโหมาจากไหน

ขณะที่ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุชิน เปรมวิชัย รองผู้อำนวยการ ได้เชิญผู้ปกครองและนักเรียน เข้าพบภายในห้องทำงาน แต่ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนร่วมรับฟัง จากนั้นนายสุชิน กล่าวเพียงสั้นๆว่า วันนี้ไม่สามารถตัดสินใจอะไรได้ ทำได้เพียงรับเรื่องไว้อย่างเดียว เพราะต้องรอผู้อำนวยการโรงเรียน ที่กำลังอบรมอยู่ที่ จ.เชียงใหม่ กลับมาสอบข้อเท็จจริงด้วยตัวเอง ทั้งนี้มีรายงานว่าครูพละคนดังกล่าว เพิ่งถูกเรียกตัวเป็นครูบรรจุใหม่ได้เพียง 1 เดือน และอยู่ระหว่างทดลองสอนและการประเมิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook