Tidy Deluxe New Condominium @Sukhumvit 34

Tidy Deluxe New Condominium @Sukhumvit 34

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในวันอังคารที่ 10 กรกฎาคม 2555 นี้ จะมีการแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ ไทดีดีลักซ์ ( TidyDeluxe Condominium )ร้านอาหารตะลิงปลิง สุขุมวิท 34 โดยโครงการตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 34 อยู่ห่างจากถนนสุขุมวิท 227 เมตร ใกล้สถานีรถไฟฟ้าทองหล่อ และยังสามารถเข้าออกซอยสุขุมวิท 26 (ซอยอารีย์) ได้ด้วย นับเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูงที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพ ฯ มีภาพลักษณ์ที่ดีด้านความสงบ ร่มรื่นและปลอดภัย การคมนาคมสะดวกด้วยระบบขนส่งมวลชนบีทีเอส นับเป็นศูนย์รวมแหล่งธุรกิจที่สำคัญ มีพื้นที่อาคารสำนักงานรวมกว่า 5 แสนตารางเมตร สมบูรณ์ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกขั้นพื้นฐาน อาทิ โรงแรม โรงเรียนนานาชาติ โรงพยาบาล ชอปปิ้งมอลล์ แบรนด์มอลล์ (Emporium) คอมมิวนิตี้มอลล์(Rain Hills , J Avenue) สถานทูต ร้านค้า สถานบันเทิง จึงเป็นที่ชื่นชอบของชาวต่างชาติ ทั้งชาติตะวันตกและชาวเอเชียที่นิยมพักอาศัยในย่านนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นทำเลที่มีชาวญี่ปุ่นพักอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก

จุดเด่นของโครงการ:

1.ทำเลที่ตั้ง อยู่ห่างสถานีรถไฟฟ้าทองหล่อ โดยเดินเพียง 5 นาที

2.ด้านภูมิสถาปัตย์ สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติที่ร่มรื่น เขียวชอุ่มทั้งภายนอกและภายในอาคาร

3.ด้านสถาปัตยกรรม อาคารออกแบบเป็น Single Loaded Corridor มีโถงโล่งกลางอาคาร สามารถ ระบาย
อากาศได้ดี

4.การตกแต่งภายใน ที่ครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน คำนึงถึงประโยชน์ใช้สอย ตกแต่งสมบูรณ์พร้อมเข้าอยู่

5.สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

รายละเอียดโครงการ
โครงการอาคารชุด ไทดีดีลักซ์ ( TidyDeluxe Condominium ) เป็นโครงการอาคารชุดพักอาศัยขนาดสูง 8 ชั้น 1 อาคาร พร้อมชั้นใต้ดิน 1 ชั้น ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 34 บนที่ดินเนื้อที่ 476 ตารางวา มีห้องชุด 3 ขนาด รวม 141 ยูนิต คือ

1.ขนาดเล็ก แบบ 1 ห้องนอน เนื้อที่ 29.50-37.50 ตารางเมตร จำนวน 72 ยูนิต

2.ขนาดกลาง แบบ 1 ห้องนอน เนื้อที่ 40.00-48.00 ตารางเมตร จำนวน 55 ยูนิต

3.ขนาดใหญ่ แบบ 2 ห้องนอน เนื้อที่ 59.00-68.00 ตารางเมตร จำนวน 14 ยูนิต ห้องชุดออกแบบในสไตล์โมเดิร์น คอนเทมโพรารี ออกแบบการตกแต่งภายในอย่างพิถีพิถันเพื่อประโยชน์ ใช้สอยครบครัน พร้อมเข้าอยู่เมื่อก่อสร้างแล้วเสร็จ งานภูมิสถาปัตย์ได้รับการออกแบบให้ใกล้ชิดธรรมชาติทั้งสวนสวยภายในอาคารและบนดาดฟ้า มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อาทิ ห้องสมุดพร้อมอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง สระว่ายน้ำและกรีนซ้อมพัตบนสวนลอยฟ้า ห้องออกกำลังกาย โครงการได้รับการสนับสนุนทางการเงิน (Project Finance และ Post Finance) จากธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน)

ราคาขายเริ่มต้นที่ ตารางเมตรละ 120,000 บาท มูลค่าโครงการประมาณ 700.0 ล้านบาท กำหนดเปิดขาย
(One Day Presale) วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม 2555 ที่ร้านอาหารตะลิงปลิง ซอยสุขุมวิท 34 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. จนถึงเวลา 18.00 น.

เยี่ยมชมเว็บไซด์รายละเอียดของโครงการได้ที่ : www.TidyDeluxe.com
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ : www.facebook.com/TidyDeluxe

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ Tidy Deluxe New Condominium @Sukhumvit 34

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook