สุดทน!!เฮงแฉยับดอสเซวี่ยิงแต่ประตูสาวจนหมดสภาพ

สุดทน!!เฮงแฉยับดอสเซวี่ยิงแต่ประตูสาวจนหมดสภาพ

สุดทน!!เฮงแฉยับดอสเซวี่ยิงแต่ประตูสาวจนหมดสภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วิทยา เลาหกุล คงหมดความอดทนกับ โธมัส ดอสเซวี่ หลังออกมาแฉยับว่าอดีตดาวยิงทีมชาติโตโกไม่คิดจะยิงประตูในสนามเอาแต่ถล่มถ้ำสวาทสาวบริการ แถมไร้วินัยกลับเข้า แคมป์เอาเช้าตรู่ แต่สุดท้ายทีมไม่สามารถยกเลิกสัญญาไม่ได้เพราะเสียรู้เอเย่นต์ไปแล้ว

วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี หมดความอดทนกับ โธมัส ดอสเซวี่ กองหน้าเจ้าปัญหาของทีมจนต้องออกมาแฉพฤติกรรมของดาวเตะรายนี้ว่าเลวร้ายเกินกว่าที่จะค้าแข้งในเมืองไทยแล้วแต่พวกเขากลับยกเลิกสัญญาไม่ได้เพราะไปเสียรู้ให้กับนายหน้านักเตะช่วงที่เซ็นสัญญา
 
"โค้ชเฮง"ด่ากราดถึงพฤติกรรมของหัวหอกทีมชาติโตโกชุดฟุตบอลโลกปี 2006 ว่า "เขาไม่สมควรที่จะเล่นฟุตบอลในเมืองไทยอีกแล้ว เขาไม่รักษาวินัยของทีม ชอบเที่ยวผู้หญิง แถมกลับที่พักตี 3-4 อยู่เป็นประจำ จนสภาพความฟิตไม่เหลืออยู่เลย ผมต้องสั่งให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตรวจสอบเวลาเข้าแคมป์ของ ดอสเซวี่ อยู่เป็นประจำ"
 
นอกจากนี้นายใหญ่ฉลามชล ยังเผยอีกว่า อดีตแข้งสวินดอน ทาวน์ ฝ่าฝืนคำสั่งของตนเองก่อนเกมที่จะพบกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ด้วยการแอบชมฟุตบอลยูโร 2012 ทั้งๆที่รุ่งขึ้นต้องลงสนาม "ทุกคนจำเป็นต้องรักษาวินัย แต่เขากลับไม่คิดที่จะทำตาม แต่ถึงแม้จะมีพฤติกรรมแบบนั้นทีมก็ไม่สามารถยกเลิกสัญญาได้ เพราะเอเยนต์เป็นพวกหัวหมอ บ่งการสัญญานักเตะและทำให้ ชลบุรี คงต้องทนใช้งานต่อไป"
 
แข้งวัย 33 ปีเหมือนจะเริ่มต้นได้ดีในถิ่นชลบุรี สเตเดี้ยม หลังลงไปประเดิมแฮททริกในเกมที่ชลบุรี เอฟซี ถล่ม อีสาน ยูไนเต็ด 5-1 เมื่อวันที่ 7 เม.ย.ที่ผ่านมาทว่าหลังจากนั้นเจ้าตัวกลับมาปัญหาเรื่องสภาพร่างกายจนไม่มีโอกาสได้เป็นตัวหลักมากนัก ซึ่งการออกมาแฉของ โค้ชเฮง น่าจะเป็นการการันตีได้ว่า ดอสเซวี่ หมดอนาคตในเมืองไทยเรียบร้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook