หมาก แห้ว! อเล็กซ์ มาวินซิวหัวใจ เต้ย

หมาก แห้ว! อเล็กซ์ มาวินซิวหัวใจ เต้ย

หมาก แห้ว! อเล็กซ์ มาวินซิวหัวใจ เต้ย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสข่าวหนุ่มๆเรียงคิวจีบ "เต้ย จรินทร์พร" กันให้พรึบหนึ่งในนั้นก็มีพระเอกหนุ่ม "หมาก ปริญ" ติดโผเข้ามาด้วย แถมยังออกตัวว่าแอบปลื้มฝ่ายหญิงมานานแล้ว แต่คนที่เป็นเสือซุ่มและมาวินที่สุดเห็นจะเป็นหนุ่ม "อเล็กซ์ เรนเดล" ที่ซิวหัวใจเต้ยไปครองได้ ทำเอาหนุ่มๆอกหักกันค่อนประเทศ ล่าสุดในวันซ้อมรับปริญญาพระเอกหนุ่มที่จุฬาฯ สาวเจ้าก็มาร่วมแสดงความยินดีด้วย ซึ่งอเล็กซ์ เผยว่าคุยกันจริงแต่ไม่ได้ระบุสถานะ พร้อมปฏิเสธตัดหน้าหมากจีบเต้ย

เรียนจบรับปริญญาแล้วเป็นอย่างไรบ้าง
"ก็ดีมากครับ โล่งมาก ค่อนข้างที่จะได้ตัดสินใจเองมีความรับผิดชอบมากขึ้น งานเข้ามาเยอะก็รับได้เต็มที่ ได้ทำอะไรที่ยังไม่ได้ทำเพราะติดเรื่องเรียน พอหมดหน้าที่ตรงนั้นไปแล้วรู้สึกดีครับ ส่วนเรื่องเรียนปริญญาโทก็ยังครับ คงอีกสักพัก ผมอยากทำงานให้เต็มที่ก่อน พูดจริงๆว่าเรียนปริญญาโทแล้วเราก็ไม่รู้ว่าจะได้ใช้มาแค่ไหน ถ้าจะเรียนต่อจริงๆก็จะเรียนทำเบื้องหลังที่เมืองนอกก่อนที่จะกลับมาทำงานที่เมืองไทยอย่างเต็มตัว แต่คงไม่ใช่ใน 4-5ปีนี้ครับ"

วันซ้อมรับปริญญาได้อะไรจากเต้ย  "ได้การ์ดครับ ไม่ได้เซอร์ไพรส์อะไร ก็บอกเขาว่าเราซ้อมรับแล้ววันซ้อมคนจะน้อย พวกพี่ๆนักแสดงให้มาวันนั้นดีกว่าวันจริงครับ" ดีใจไหมที่เต้ยไปแสดงความยินดี "ดีใจครับ ที่มีคนไปเยอะ" เปิดตัวแล้วใช่ไหม "ไม่ได้เปิดตัวครับ มันเป็นงานซ้อมรับปริญญาของผม (หัวเราะ)" ผู้ใหญ่ไปไหม "ก็ครอบครัว ญาติพี่น้องของผม"

ฟีดแบ็กหลังจากเจอเต้ยแล้วเป็นอย่างไรบ้าง "มันก็ปี 2012 แล้ว ไม่ใช่สมัยก่อน เอาความเป็นจริงถ้ามีเรื่องอะไรพวกนี้ผมก็บอกพ่อแม่ทุกอย่าง ไม่ได้เซอร์ไพรส์อะไรขนาดนั้น" แนะนำเต้ยในฐานะอะไร  "อ๋อ ผมยังไม่ได้แนะนำอะไร เขารู้จักอยู่แล้วครับ ก็เคยเจอกันแล้ว" 

ความสัมพันธ์พัฒนามากขึ้นกว่าเดิมไหม "บอกไม่ถูกพี่ มันยากที่จะตอบอะไรไปเพราะเราก็อยู่ในจุดเริ่มต้นของทุกอย่าง เราเองก็ไม่ได้มีคำตอบ บางคนเรียกว่าคนดูใจแต่ผมก็ไม่มีคำเรียกตรงนี้ ใช่แฟนหรือเปล่า ผมก็ไม่เคยคุยกับเขาเรื่องนี้ บอกตามตรงว่าเราเองก็ไม่ได้ปิดว่าเราคุยแต่ว่า จะมาบอกเรื่องส่วนตัวว่าเราไปไหนกัน ผมว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวแล้ว" เมื่อไหร่จะขอเป็นแฟน "ผมไม่ได้ขอใครเป็นแฟนมาตั้งแต่ม.1แล้วครับ มันอยู่ที่ความรู้สึกมากกว่า"

ในงานหมากก็มาร่วมงานด้วย ได้คุยกันไหม "คุยครับ" หลายคนมองว่าหมากอกหักจากเต้ยเพราะเรา "ผมว่ามันเป็นกระแสของข่าวมากกว่าครับ เรื่องคนนู้นคนนี้จีบเต้ย มันเป็นข่าวมากกว่า ไม่ได้เป็นอย่างนั้นจริงเลยครับ" ร่วมงานกันได้ไหม "สบายมากครับ"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ หมาก แห้ว! อเล็กซ์ มาวินซิวหัวใจ เต้ย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook