ระทึก! วางบึ้มซุกหมอชิต 2 เร่งกู้ รวบชายแต่งทหาร

ระทึก! วางบึ้มซุกหมอชิต 2 เร่งกู้ รวบชายแต่งทหาร

ระทึก! วางบึ้มซุกหมอชิต 2 เร่งกู้ รวบชายแต่งทหาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าล่าสุด

เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การว่า ตนเองเป็นอาสาสมัครทหารพราน หน่วย 1012 ของ จ.นราธิวาส ซึ่งเพิ่งเดินทางมาจากบ้านที่ จ.อุบลราชธานี เพื่อไปประจำหน่วยที่ จ.นราธิวาส ส่วนอาวุธที่ติดตัวมานั้น เป็นของส่วนตัวที่จะนำไปใช้ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน สน.บางซื่อ ได้อยู่ระหว่างประสานหน่วยทหารพรานดังกล่าว เพื่อตรวจสอบว่า เป็นอาสาสมัครทหารพรานจริงหรือไม่ พร้อมกับเตรียมแจ้งข้อหา มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ และมีวัตถุระเบิดไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

-------------------------------------------------

พ.ต.อ.สุนทร คงกล่ำ ผกก.สน.บางซื่อ เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา ตำรวจ สน.บางซื่อ รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบชายต้องสงสัยแต่งตัวคล้ายทหาร มีท่าทีต้องสงสัย ถือกระเป๋าเป้ อยู่ที่สถานีขนส่งสายตะวันออกเฉียงเหนือ หรือ หมอชิต 2 ถนนกำแพงเพชร จึงเข้าตรวจสอบ พบอาวุธปืนสั้น 1 กระบอก และระเบิดแบบลูกเกลี้ยงอีก 1 ลูก ในเป้ดังกล่าว จึงควบคุมตัวเอาไว้ และนำตัวสอบสวนเพิ่มเติมที่ สน.บางซื่อ 

ต่อมาทราบว่า มีระเบิดลูกเกลี้ยงอีก 1 ลูก วางไว้หน้าร้านสะดวกซื้อ 7-11 ที่ลานจอดรถของสถานีหมอชิต 2 จึงนำเอายางรถยนต์มาวางกั้นเอาไว้ เพื่อความปลอดภัย และกันพื้นที่ไม่ให้ประชาชนเข้าใกล้ และประสานหน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิด หรือ อีโอดี มาเก็บกู้ต่อไป

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ ระทึก! วางบึ้มซุกหมอชิต 2 เร่งกู้ รวบชายแต่งทหาร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook