ไบรท์ รับสนิท โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ควงดูคอนเสิร์ตด้วยกัน

ไบรท์ รับสนิท โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ควงดูคอนเสิร์ตด้วยกัน

ไบรท์ รับสนิท โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ควงดูคอนเสิร์ตด้วยกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้องไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ผู้ประกาศสาวคนเก่ง เรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ล่าสุดมีคนตาดีเห็นควง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร นักร้องเสียงดีไปดูคอนเสิร์ตเจสัน มราซ ด้วยกัน ฮั่นแน่!! หรือที่เขาบอกว่าสองคนกำลังกิ๊กกั๊กกันอยู่นั่นเป็นเรื่องจริงล่ะซิ

สาวไบรท์ ได้แจงเรื่องราวดังกล่าวด้วยตัวเอง โดยบอกว่าตนเป็นเพื่อนกับโต๋มานานแล้ว "เป็นเพื่อนกับโต๋มา 10 ปีกว่าแล้วค่ะ ไบรท์เคยเป็นพิธีกรรายการแรกคือ คนไทยที่หนึ่งในโลก ทางช่องไอทีวี  โต๋เขามาเป็นแขกรับเชิญ เรียกว่าถ้าย้อนกลับตั้งแต่ไบร์ทเรียนอยู่มหาวิทยาลัยประมาณปี 2 ประมาณปี 44-45 ถึงปัจจุบันเรารู้จักกันมา 10 ปีแล้ว หลัง ๆ ได้เจอกันบ่อยขึ้น ถ้าว่างก็ไปทานข้าวด้วยกัน ที่ไปดูคอนเสิร์ตด้วยกันเพราะเห็นว่าเป็นสายงานเขาพอดีค่ะ" 

"ข่าวแบบนี้กระทบกับหน้าที่การงานหรือเปล่า ไม่กระทบเลยค่ะ โต๋เขาน่ารัก นิสัยดีค่ะ เราก็สนิทกันแบบเพื่อน ๆ ใช้ชีวิตตามปกติ มีเวลาว่างก็ไปทำกิจกรรมโน้นนี่บ้าง พี่ยุทธเขาก็เหมือนผู้ปกครองคอยแนะนำเรื่องต่าง ๆ  กับโต๋พี่ยุทธรู้จักอยู่แล้ว เขาก็เป็นเด็กน่ารัก นิสัยดี ไม่มีปัญหาอะไรหรอกค่ะ"

ต่อข้อซักถามสื่อว่ามีแววจะพัฒนามากไปกว่าเพื่อนหรือเปล่าสาวไบรท์ ตอบแบบเขิน ๆ ว่า "เราเป็นเพื่อนกัน แต่อาจจะเป็นเพื่อนที่สนิทขึ้นมาหน่อยมีอะไรเราปรึกษากัน เขาเป็นคนน่ารัก นิสัยดี ใจเย็น เป็นคนมองโลกในแง่ดี คุยกันได้ทุกเรื่อง"

เรียกว่ายอมรับกลาย ๆ ว่าเป็นเพื่อนสนิทแต่ยังกั๊กคำว่า แฟน ไว้ันั่นเองใช่มั้ยจ๊ะน้องไบรท์ 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ไบรท์ รับสนิท โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ควงดูคอนเสิร์ตด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook