ครูหนีคดีข่มขืนศิษย์ เป็นศพผูกคอตายในป่า

ครูหนีคดีข่มขืนศิษย์ เป็นศพผูกคอตายในป่า

ครูหนีคดีข่มขืนศิษย์ เป็นศพผูกคอตายในป่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(10 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังเหนือ จ.ลำปาง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพคนแขวนคอตายอยู่ในป่าลึก ห่างจากถนนสายพะเยา-วังเหนือ จึงได้เดินทางเข้าไปตรวจสอบ

เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องใช้เวลาเดินเท้าเข้าป่าลึกกว่า 1 ชั่วโมง เป็นระยะทางประมาณ 2 กิโลเมตร ก่อนจะพบศพผู้เสียชีวิต สภาพเนื้อหนังแห้งติดกระดูก ใช้เข็มขัดหนังสีดำผูกคอตัวเองกับกิ่งไม้ เสื้อผ้าหลุดกองไปอยู่ที่พื้น ศพส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งไปทั่วบริเวณ ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกาย พบบัตรประจำตัวข้าราชการ พบว่าเป็น นายสมเกียรติ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี

สำหรับ นายสมเกียรติ เป็น ครูสอนวิชาดนตรีที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีข่มขืนกระทำชำเราลูกศิษย์ตัวเอง เมื่อเดือนมกราคม 2555 โดยล่อลวงและมอมยาลูกศิษย์สาว ก่อนจะพาไปข่มขืนที่โรงแรมม่านรูดจนสำเร็จความใคร่ ซึ่งต่อมามีการตกลงยอมความกัน และ นายสมเกียรติ ถูกสั่งให้ออกจากราชการ

ขณะที่ด้าน ญาติของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางไปมาดูศพและยืนยันว่าเป็น นายสมเกียรติ จริง แต่อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องนำศพส่งพิสูจน์ทางนิติเวชศาสตร์ เพื่อยืนยันบุคคลต่อไป

นอกจากนี้ ยังมีรายงานอีกว่า นายสมเกียรติ เคยพยายามขับรถยนต์ของตัวเองชนกับรถโดยสารประจำทาง เพื่อฆ่าตัวตายหนีความผิด แต่คาดว่าไม่ทำให้เสียชีวิต จึงได้หายตัวไปอย่างลึกลับ ตั้งแต่เมื่อเมษายนที่ผ่านมา จนกระทั่งมาพบเป็นศพกลางป่าดังกล่าว

ครูลำปางมอมยาสาวม.3 เข้าม่านรูดข่มขืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook