สังคมทราม! สาววัย17 ถูกฆ่าข่มขืนคาบ้าน

สังคมทราม! สาววัย17 ถูกฆ่าข่มขืนคาบ้าน

สังคมทราม! สาววัย17 ถูกฆ่าข่มขืนคาบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไอ้หื่นบุกงัดประตูบ้านเข้าไปข่มขืน สาววัย 17 คาบ้านพักกลางเมืองภูเก็ตถึงในห้องนอน ก่อนบีบคอจนตายคามือเพื่อฆ่าปิดปาก ตร.เร่งล่าตัว

(11 ก.ค.) เมื่อเวลา 20.00 น.วันนี้ (10 ก.ค.) สภ.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งว่ามีเหตุฆ่าข่มขืนที่เลขที่ 40 /27 หมู่บ้านชนกานต์ บ้านนากก หมู่ 5 ต.ฉลอง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเสื้อผ้าทรัพย์สินถูกรื้อค้นกระจัดกระจายทั่วบริเวณ ภายในห้องนอนติดกับห้องรับแขกพบศพ น.ส.แนน (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี สภาพศพนอนคว่ำหน้าอยู่ขอบเตียง ที่บริเวณหว่างขา มีเลือดเกรอะกรัง บริเวณพื้นห้องมีเลือดไหลนอง ตรวจสอบภายในห้องดังกล่าวมีการรื้อค้นทรัพย์สินจนกระจัดกระจาย ที่ประตูกระจกมีรอยถูกงัดจนได้รับความเสียหาย เจ้าหน้าที่คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 7 ชั่วโมง

จากการสอบสวนพ่อของ น.ส.แนน ให้การว่า ตนมีอาชีพขายผลไม้ ผู้ตายเป็นลูกสาวคนสุดท้อง มักมีอาการเครียดและปวดศีรษะอยู่เป็นประจำ หลังจากเรียนจบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ก็ได้ให้ลูกออกมาพักรักษาอาการปวดศีรษะ ก่อนที่จะให้ลูกสาวกลับเข้าไปเรียนใหม่ในปีหน้า ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมภรรยาได้ออกจากบ้านเพื่อไปขายผลไม้ ซึ่งทุกวันตนจะพาลูกสาวไปช่วยขายด้วย แต่วันนี้ลูกสาวมีอาการปวดศีรษะอย่างรุนแรง ตนจึงให้ลูกสาวนอนพักผ่อนอยู่ที่บ้านเพียงลำพัง 

จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุตนได้ให้หลานของตนนำข้าวมาให้ลูกสาว เมื่อหลานสาวมาถึงประตูรั้วหน้าบ้านพบว่าประตูรั้วเปิดอยู่ เมื่อเดินเข้าไปในบ้านก็พบว่าประตูบ้านมีร่องรอยการถูกงัด และทรัพย์สินในบ้านถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย จากนั้นเมื่อหลานสาวเปิดประตูในห้องนอนของลูกสาว ก็ต้องตกตะลึงเมื่อพบว่าลูกสาวกลายเป็นศพเสียแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า คนร้ายที่ก่อเหตุรายนี้น่าจะพักอยู่ในบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ และรู้ว่าผู้ตายอยู่บ้านคนเดียว จึงได้งัดประตูบ้านเข้าไปเพื่อหมายข่มขืน แต่เมื่อถอดกางเกงของผู้ตายออก จึงรู้ว่าผู้ตายมีประจำเดือน และคาดว่าคนร้ายน่าจะกลัวผู้ตายแจ้งความดำเนินคดี จึงตัดสินใจบีบคอจนเสียชีวิต ก่อนรื้อค้นทรัพย์สินเพื่ออำพรางคดี หรือคนร้ายข่มขืนผู้ตายแล้วแต่เกรงว่าผู้ตายจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงตัดสินใจฆ่าปิดปาก อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบให้แน่ชัด และติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook