นุ่น เปิดตัวช่อง 3 รับบทลำยอง 2012

นุ่น เปิดตัวช่อง 3 รับบทลำยอง 2012

นุ่น เปิดตัวช่อง 3 รับบทลำยอง 2012
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมดสัญญากับช่อง 7 สี แล้ว สำหรับสาว "นุ่น วรนุช" ล่าสุดผู้จัดคนดังอย่าง "แดง ธัญญา วชิรบรรจง" ก็ทาบทามให้มาเล่นบทลำยองใน "ทองเนื้อเก้า" งานนี้สาวนุ่นก็เปิดเผยว่า "โอกาสที่จะเล่นละครเรื่อง "ทองเนื้อเก้า" ก็มี คือจริงๆ พี่แดงก็ติดต่อมา แต่มันก็ต้องดูหลายๆ อย่าง มันยังไม่ชัวร์ 100% มันต้องดูอีกทีว่าจะเปิดเมื่อไหร่วันทำงานได้ไหม แต่พี่แดงก็ได้ส่งบทบางส่วนมาให้นุ่นอ่านบ้างแล้ว สนุกมาก จริงๆ ก็ถ้ามีโอกาสจริงๆ ก็อยากเล่น อยากร่วมงานด้วยทั้งพี่แดงและพี่อ๊อฟ"

"ถามว่าตัดสินใจรึยัง ก็คือตอนนี้เอนเอียงมาก แต่ก็ต้องดูปัจจัยอื่นอีกนิดหน่อย และเรื่องค่าตัวจะถึง 7 หลักเลยไหม นุ่นว่ามันก็เป็นเรื่องปกติมากกว่า เพราะอายุการทำงานของนุ่นมันก็ 15 ปี แล้ว มันก็มีตั้งแต่หลักหมื่น แต่จะให้ถึงตอนละ 7 หลัก คงไม่มี เป็นไปไม่ได้ และที่ยังไม่ตกลงรับเล่น ก็ไม่เกี่ยวกับเรื่องค่าตัวเลย สำหรับเรื่องบท ก็เป็นบทที่แรงและนุ่นก็ชอบมาก เป็นบทที่ท้าทาย"

"ในเรื่องของเลิฟซีนเราก็มีการคุยกัน เพราะนุ่นเองก็มีครอบครัวนุ่นคงไม่สามารถเล่นเลิฟซีนได้เยอะมากมาย แต่ทางพี่แดงก็บอกว่า จริงๆ เรื่องนี้มันเป็นดราม่า เป็นเรื่องที่สอนคน และได้ประโยนช์อีกหลายอย่าง มันก็เป็นอีกบทบาทหนึ่งที่นุ่นไม่เคยได้รับ นุ่นก็สนใจมาก แต่ก็แอบเครียด กลัวว่าเราจะเล่นได้หรือเปล่า แต่พี่แดงก็ให้ความมั่นใจเรา เพราะเราเป็นนักแสดง เราก็ต้องทำทุกอย่างและทำงานทุกชิ้นของเราให้ดีที่สุด"

ส่วนเรื่องที่จะให้นุ่นเลือกพระเอกเองได้นั้น นุ่นก็คงไม่กล้าเลือก แล้วแต่ความเหมาะสม นุ่นเล่นได้หมดทุกคน แต่นุ่นก็อยากเล่นกับพี่ป๋อ สำหรับเรื่อง "อีสา" จริงๆ เป็นโปรเจกต์ของปีหน้า แต่ถ้าเกิดว่าพร้อมก็อาจจะได้เปิดปีนี้เลย สำหรับเรื่องพระเอกจะเป็น "ป้อง ณวัฒน์" หรือเปล่า นุ่นก็ไม่แน่ใจแต่ยินดีเล่นได้หมด อันนี้ต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่ด้วย"

ล่าสุดในเช้าวันนี้(11 ก.ค.) นุ่น วรนุช ได้ออกมายืนยันในรายการเรื่องเล่าเช้านี้แล้วว่า ได้ร่วมงานกับทางช่อง 3 จริง และรับบท "ลำยอง" ในละครเรื่อง ทองเนื้อเก้า ...มาถึงตรงนี้ยังไงก็ต้องติดตามผลงานของสาวนุ่น ต่อไปละกันว่าจะเป็นอย่างไรเมื่อถึงคราวย้ายช่องแล้ว 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ นุ่น เปิดตัวช่อง 3 รับบทลำยอง 2012

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook